Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

VinFast mở bán xe máy điện Theon và Feliz, giá gần 64 triệu đồng

(SGTT) – VinFast vừa công bố mở bán hai dòng xe máy điện mới Theon và Feliz cùng với đó là mô hình mua sắm O2O (online to offline) hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mua sắm ưu việt dành cho khách hàng.

VinFast Theon

Theo chia sẻ từ hãng, Theon là dòng xe máy điện đại diện cho tốc độ với thông số được công bố có thể tăng tốc từ 0 – 50km trong 6 giây và tốc độ tối đa 90 km/h.

Theo công bố từ Vinfast, xe được trang bị động cơ đặt giữa cùng với hệ truyền động bằng dây xích có công suất 7.100W, có thể đạt được 9.000 W tương đương với 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,27 Nm. Đây là lý do khiến xe có thể tăng tốc nhanh trong thời gian ngắn.

Theon

Các trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm phuộc trước và sau của nhà cung cấp danh tiếng Showa, phanh của hãng Nissin. Ngoài ra, Theon còn được trang bị tính năng an toàn chỉ xuất hiện ở những dòng xe cao cấp, đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh của Continental.

Theon sử dụng cụm 2 pin thế hệ mới chạy song song cho phép xe có thể đi được quãng đường lên tới 101km trong 1 lần sạc đầy. Tuổi thọ của thế hệ pin mới cũng ưu việt khi trải qua 2.000 lần sạc vẫn còn 70% dung lượng.

Đặc biệt, xe đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi cao nhất trên thị trường (IP67), cho phép hoạt động tốt trong điều kiện nước ngập sâu tới 1m ít nhất 30 phút liên tục.

Về thiết kế, Theon sử dụng màn hình LCD màu cho đồng hồ, thể hiện nhiều thông số như tốc độ, trạng thái pin, nhiệt độ… Hệ thống đèn Led sử dụng công nghệ Projector tạo ra những mặt cắt ánh sáng không làm lóa mắt người đối diện.

Xe được thiết kế chìa khóa thông minh (smartkey) cho phép bật/tắt xe trong khoảng cách 1m, hệ thống kết nối HMI tích hợp ESIM có khả năng tự động chuẩn đoán và cảnh báo lỗi, tự động cập nhật phần mềm và định vị xe toàn cầu (GPS)…

VinFast Feliz

Cùng ra mắt với Theon là Feliz với kiểu dáng gọn gàng. Vinfast cho biết họ đã có các nghiên cứu và phát triển phù hợp để sản phẩm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị của số đông người Việt Nam.

Xe Feliz được trang bị động cơ công suất 2.250W, tốc độ có thể đạt 60km/h và có khả năng đi được quãng đường 90km trong một lần sạc, cốp xe có thể tích 20 lít.

Giá bán

Hãng cũng đã công bố mức giá bán dành cho 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới là 63,9 triệu đồng/chiếc, dành cho Theon và 24,9 triệu đồng/chiếc dành cho dòng xe Feliz.

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn mua pin với giá 17,2 triệu đồng/chiếc hoặc thuê bao pin với giá khuyến mại 350.000 đồng/tháng.

La Thành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tại Việt Nam, VinFast đang dần trở thành danh từ chung...

0
Với việc tiên phong dẫn dắt làn sóng điện hóa phương tiện di chuyển tại Việt Nam, VinFast đã trở thành thương hiệu đầu...

Triển lãm quốc tế về Công nghệ, Thiết bị điện –...

0
500 gian hàng của khoảng 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, với sự tham gia của Hiệp hội các nhà sản xuất...

Khám phá bí ẩn bên trong lớp vỏ VinFast Vento S

0
Được định vị ở phân khúc xe máy điện cao cấp, VinFast Vento S sở hữu nhiều công nghệ thông minh và hiệu năng...

Ngược giá xăng dầu, VinFast cố định giá thuê pin ô...

0
Thông tin VinFast quyết định không tăng giá thuê pin ô tô điện đến hết vòng đời sản phẩm đã tạo nên một “cú...

Nhìn lại Los Angeles Auto Show 2021: VinFast “hút” truyền thông...

0
Sau hơn 10 ngày mở cửa, Triển lãm ô tô danh giá bậc nhất thế giới Los Angeles Auto Show 2021 đã chính thức...

Bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 ra...

0
(SGTT) - Sáng 18-11, theo giờ Việt Nam, VinFast đã ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu...

Kết nối