Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Nestlé Việt Nam được tỉnh Đồng Nai ghi nhận thành tích xuất sắc

Công ty Nestlé Việt Nam vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai trao tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước tại Hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2020, tuyên dương người nộp thuế năm 2019.

Trước đó, Nestlé Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính vinh danh “Đơn vị nộp thuế tiêu biểu”, đánh dấu gần một thập kỷ Nestlé Việt Nam được các cơ quan quản lý Thuế Trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội.

Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính công ty Nestlé Việt Nam nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc.

Năm 2020 tại Đồng Nai, công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích và đóng góp phát triển kinh tế – xã hội và công tác xã hội – từ thiện.

Bà Johana Wiriadinata, Giám đốc Tài chính công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ vinh dự khi một lần nữa được tỉnh Đồng Nai tuyên dương “Là thương hiệu toàn cầu, gắn kết và thấu hiểu địa phương, chúng tôi đặt lên hàng đầu sự minh bạch và tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế.

Chúng tôi tiếp tục cam kết ủng hộ những nỗ lực cải thiện hiệu quả quản lý thuế thông qua áp dụng hệ thống quản lý rủi ro thuế và thiết kế lại quy trình kinh doanh và ứng dụng công nghệ thông tin mà ngành thuế đang áp dụng.”

Bà Johana cũng cho biết, mặc dù năm 2020 có nhiều thách thức, công ty vẫn nỗ lực hoàn thành tốt công tác đóng góp ngân sách Nhà nước.

Cụ thể các mục tiêu mà Nestlé Việt Nam đã và đang thực hiện như: mục tiêu cải thiện tình trạng sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, nâng cao tầm vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt của trẻ em Việt Nam, Nestlé Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”.

Công ty Nestlé Việt Nam hiện đang vận hành 4 nhà máy tại Việt Nam (3 nhà máy được đặt tại tỉnh Đồng Nai) với hơn 2.300 công nhân viên. Đến nay tổng vốn đầu tư của Nestlé Việt Nam đạt hơn 600 triệu USD và công ty được ghi nhận là một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và bao trùm của Việt Nam. Mới đây công ty được ghi nhận là Top 3 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững trong lĩnh vực sản xuất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trekking khám phá hang động núi lửa Chư B’luk

0
(SGTT) - Ẩn mình trong núi rừng Tây Nguyên, hang động núi lửa Chư Bluk là một trong những địa điểm trekking yêu thích...

Booking.com: Khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch...

0
Có đến 96% du khách Việt Nam khẳng định du lịch bền vững đóng vai trò quan trọng trong lựa chọn của họ. Đồng...

Trưa nay ăn gì: Bánh củ cải chiên cho bữa trưa...

0
(SGTT) – Là món ăn bắt nguồn từ văn hóa ẩm thực Trung Hoa, bánh củ cải ở TPHCM được bày bán từ xe...

Thử món hủ tiếu Nam Vang chú Bạch ở chợ Phan...

0
(SGTT) - Khi mua sắm tại chợ Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, mọi người có thể dừng chân tại khu vực ăn uống...

TPHCM: chuyển dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng từ...

0
(SGTT) - Sau nhiều năm đình trệ, UBND TPHCM quyết định chuyển dự án xây dựng Trung tâm thể dục thể thao Phan Đình...

Khai trương đoàn tàu hàng liên vận quốc tế từ ga...

0
(SGTT) - Với việc tổ chức vận tải liên vận quốc tế bằng đường sắt, từ ga Cao Xá, tỉnh Hải Dương, hàng hóa...

Kết nối