Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Dell ra mắt máy mới cho người chơi game

Hồng Đăng –

Hãng Dell vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt sản phẩm gồm máy tính xách tay (laptop) cho người chơi game, laptop cho người dùng thông thường. Trong đó, dòng laptop là Inspiron 5567 dành cho người dùng thông thường và Inspiron 7566 chuyên dùng cho người chơi game.

h_nh-1

Inspiron 5567 có độ mỏng 23,3 mm, trọng lượng 2,3 kg và nhiều màu sắc chọn lựa như xanh coban, đỏ mận, xám bạc. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ bảy mới nhất Intel Core i3/i5/i7, ổ cứng 1 TB và bộ nhớ RAM 8 GB. Ngoài card đồ họa tích hợp HD Graphics 620, máy còn có tùy chọn card đồ họa rời cao cấp AMD Radeon R7 M445 2 GB/4 GB GDDR5. Máy sở hữu màn hình 15 inch FullHD và công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro.

Dòng Inspiron 7566 là sản phẩm thuộc phân khúc cao nhất trong dòng sản phẩm Inspiron dành cho người tiêu dùng cuối, được trang bị bộ vi xử lý có hiệu năng cao nhất là Intel H series lõi tứ. Máy hỗ trợ nâng cấp lên đến 32 GB RAM, card đồ họa rời NVidia Geforce GTX 960M, kết cấu ổ cứng là SSHD hoặc SSD giúp truy xuất dữ liệu nhanh. Một điểm khác biệt rất lớn trong thiết kế Inspiron 7566 là bộ tản nhiệt đạt chuẩn có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, vốn là yêu cầu quan trọng của một máy tính dành cho chơi game. Ngoài ra, máy còn trang bị HDMI 2.0, cổng giao tiếp mới nhất dành cho đối tượng khách hàng muốn chơi game ở độ phân giải 4K.

Ngoài những sản phẩm mới, event Dell cũng trưng bày những dòng máy như Dell XPS, dòng máy tính cao cấp bao gồm XPS 12 và 13, Vostro là dòng máy tính dành cho doanh nhân bao gồm Vostro 14 và 15 5000, Inspiron AIO 24 3000 là dòng máy tính dành cho doanh nghiệp và gia đình. Tất cả sản phẩm máy tính xách tay và máy tính để bàn của Dell đều được áp dụng dịch vụ bảo hành tại nhà 24/7. Đối với sản phẩm màn hình LCD thì được áp dụng bảo hành một đổi một trong ba năm đầu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Những bệnh nghề nghiệp nào được đề xuất hưởng bảo hiểm...

0
(SGTT) - Bộ Y tế đang dự thảo thông tư quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội. Theo đó,...

Chỉ sử dụng tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ...

0
(SGTT) - Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng...

Giải golf Lương Văn Can vun đắp ước mơ cho người...

0
(SGTT) - Ngày 3-5, Giải Golf Lương Văn Can do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất...

Bộ GTVT đề nghị kiểm tra giá vé máy bay tăng...

0
(SGTT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã có văn bản yêu cầu Cục hàng không Việt Nam, vụ Vận tải rà soát,...

Đề nghị mở rộng cao tốc TPHCM – Long Thành lên...

0
(SGTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND TPHCM và UBND tỉnh Đồng Nai đề xuất cần tính đến phương án đầu tư...

Ngắm Bãi Cạn ở đảo Phú Quý từ trên cao

0
(SGTT) – Bên cạnh những điểm đến quen thuộc như đỉnh Cao Cát, vịnh Triều Dương, gành Hang… thì Bãi Cạn là điểm đến...

Kết nối