Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Hoa hậu Phạm Hương: “Tôi muốn được là chính mình khi về nhà”

“Sau những giờ làm việc nghệ thuật vất vả, Phạm Hương chọn sống nghỉ dưỡng mỗi ngày,sống trong không gian yên tĩnh và hít thở bầu không khí trong lành”.

J74C6755Quả thực, sau những ồn ào, áp lực của cuộc sống thường nhật, mỗi ngày đều được hòa mình với thiên nhiên là nhu cầu của không chỉ riêng Hoa hậu Phạm Hương mà còn của rất nhiều khách hàng khi đến với dự án Sunrise Riverside – “tác phẩm” mới nhất của Novaland tại khu Nam TP.HCM.

Mặc dù nằm ngay giữa khu đô thị hiện đại sôi nổi, Sunrise Riverside vẫn sở hữu cho riêng mình không gian tĩnh lặng của một khu nghỉ dưỡng.

Khi khảo sát Sunrise Riverside, điều Hương thích nhất là dự án có tới 3 mặt hướng sông, nên dù chọn căn hộ ở góc nào cũng vẫn tận hưởng được cảnh sông nước và không giantrong lành, mát mẻ”, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ sau khi “chốt” được căn hộ của mình.

J74C6644Đúng như tên gọi – Sunrise Riverside được thiên nhiên ưu ái cho một môi trường sống sinh thái trong lành với 3 mặt sông Rạch Đĩa, được sắp xếp thông minh về kiến trúc nhằm giúp cư dân cảm nhận được tối đa lợi điểm không gian cảnh quan mà vị trí này mang lại. Từ đây, qua ban công ở tất cả các căn hộ, cư dân có thể chiêm ngưỡng những khu vườn xanh mát với dòng sông uốn lượn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trải dài trước mắt.

Về đến nhà là sẽ như vào “căn hộ resort” với đầy ôxi sạch, mặc dù cách trung tâm Q.1 chưa tới 10 phút. Phạm Hương thích nhất là từ phòng khách đến phòng ngủ đều có khoảng không nhìn ra cảnh quan sông và thảm xanh bên ngoài”. Phạm Hương hào hứng chia sẻ.
Đặc biệt, gạch nối giữa các khối tháp Sunrise Riverside là một “ tiểu đại dương” – hồ bơi nội khu rộng đến 2.000 m2. Chưa hết, bao bọc quanh khu nhà là công viên cây xanh lớn, là khu thể thao liên hợp, khu vui chơi trẻ em, …Vậy nên, “chắc chắn những khách chọn Sunrise Riverside phải là người ưa thích vận động giống Hương. Thật háo hức để được kết bạn, làm láng giềng với cả một cộng đồng cùng gu sống như vậy!”, Hoa hậu thổ lộ.

J74C6838Yêu thích một cuộc sống yên tĩnh, trong lành nhưng là một người trẻ năng động và hơn hết là một người có nhiều hoạt động tại trung tâm thành phố, vị trí dễ dàng kết nối giao thông để thuận tiện cho công việc là điều Phạm Hương cũng rất quan tâm. Sunrsise Riverside “ghi điểm” với Hoa hậu Phạm Hương nhờ tách biệt những ồn ào, náo nhiệt nhưng lại không tách rời với các quận lân cận như Q.1, Q.2 qua các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh. Đặc biệt, nhờ chuỗi dịch vụ tiện ích ngoại khu đẳng cấp liền kề, nơi đây được ví là tấm gương phản chiếu không gian sống ở một nước phát triển cùng cộng đồng cư dân trí thức, văn minh.

Hương hào hứng chia sẻ thêm “Sau nhiều năm nỗ lực, ước mơ trở thành cư dân tại khu Nam Sài Gòn của Hương đã sắp thành hiện thực. Hương sẽ biến nhà mình thành “đại bản doanh” cho bạn bè khắp nơi, và cả fan nữa nếu mọi người cầnmột chút “nghỉ dưỡng” ngay giữa Sài Gòn!”.

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland – Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè
Hotline : 0901851199 – 0936097989

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Caravan 2030 lần 32 “Kon Tum ơi! Ta về” xuất phát

0
Hành trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khám phá những cung đường hùng vĩ của đoàn doanh nhân...

Bỏ túi những ý tưởng phối đồ vi vu dịp lễ...

0
(SGTT) - Lễ 30-4 và 1-5 năm nay có nắng nóng gay gắt và oi bức, đôi khi sẽ khiến chúng ta khó chịu,...

Nắng nóng gay gắt, công viên nước kín khách

0
(SGTT) - Trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, nhiều người đã vào các công viên nước để...

Ra rạp dịp lễ “giờ vàng” tha hồ chọn phim nội...

0
(SGTT) – Năm nay, phòng vé chứng kiến sự xuất hiện nhiều tựa phim nội và phim ngoại với các chủ đề “ăn khách”...

Lễ 30-4, về Long An thưởng thức những món ăn dân...

0
(SGTT) - Cách TPHCM chỉ vài chục cây số, Long An là điểm đến phù hợp khi du khách muốn khám phá những địa...

Du khách đổ về núi Cấm vui lễ 30-4

0
(SGTT) - Trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30-4, đông đảo du khách đã đổ về khu du lịch núi Cấm, xã...

Kết nối