Chủ Nhật, Tháng mười hai 15, 2024

Vận động kết hợp dã ngoại cho mùa hè

Mùa hè là mùa các bạn trẻ cũng như gia đình đều lên kế hoạch đi chơi. Loại hình đi du lịch dã ngoại kết hợp với thể thao đang được giới trẻ ưa chuộng vì không chỉ giúp nâng cao thể lực mà còn còn có nhiều trải nghiệm thú vị cùng thiên nhiên. Sài Gòn Tiếp thị số 51 ra ngày 28/6 sẽ cung cấp những nội dung cần thiết cho những người yêu thích loại hình này như những cung đường trekking hấp dẫn, những dụng cụ cần thiết khi trekking hay du lịch kết hợp đạp xe...

Cụ thể, Sài Gòn Tiếp thị số 51-2018 sẽ có những nội dung sau:

Những cung đường trekking thú vị: Ngày càng có nhiều người tham gia vào những chuyến đi bộ đường dài (trekking) để rèn luyện sức khỏe, thưởng lãm cảnh đẹp và có được nhiều sự trải nghiệm thú vị. Hiện nay, có nhiều cung đường dành cho những người yêu thích hoạt động này lựa chọn.

Những vật dụng trekking không thể thiếu: Trekking là một hoạt động ngoài trời (outdoor) đang được nhiều người tham gia. Đây là một dạng đi bộ đường dài trong rừng, vườn quốc gia nên nó đòi hỏi phải có những vật dụng phù hợp.

Xu hướng du lịch tự túc tăng: Nhiều khách quốc tế đến TPHCM chọn tự tổ chức chuyến du lịch thay vì mua tour trọn gói từ các hãng lữ hành. Trong khi đó, tỉ lệ khách trong nước tự đi du lịch cũng cao nhưng ngày càng có nhiều người thích mua tour trọn gói.

Cùng nhau đạp xe dịp cuối tuần: Đạp xe vào những ngày cuối tuần đang trở thành một phong trào được nhiều người dân ở TPHCM tham gia. Nhiều nhóm gồm những người mê các hoạt động vận động và cắm trại được thành lập để cùng nhau đạp xe trên những tuyến đường ở TPHCM hoặc nối với các tỉnh gần thành phố. Sau đây là một số tuyến đường được nhiều nhóm chọn và bất cứ ai cũng có thể đăng ký tham gia những nhóm này trên Facebook.

Khám phá Hội An bằng xe đạp: Theo phong trào khuyến khích sử dụng xe đạp tại Hội An (Quảng Nam), tham quan một vòng thành phố miền Trung này bằng xe đạp với quãng đường gần 20km là một lựa chọn khá thú vị để khám phá thành phố yên bình.

Vay tiêu dùng “nóng” cùng World Cup: “Ăn theo” World Cup 2018, các tổ chức tài chính ồ ạt tung các chương trình vay ưu đãi để thu hút người người tiêu dùng tăng sử dụng dịch vụ tài chính. Người tiêu dùng có thể tính toán thời điểm, tận dụng các chương trình ưu đãi để mua sắm hưởng lợi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối