Thương hiệu đồ thể thao Pháp mở “siêu cửa hàng” tại TPHCM

0

(SGTTO) –  Cửa hàng của Decathlon có diện tích 2.600 mét vuông, bán hơn 10.000 loại sản phẩm cho 70 môn thể thao. Đây là cửa hàng Decathlon thứ hai tại Việt Nam sau cửa hàng với diện tích 4.300 mét vuông đã mở tại Hà Nội trước đó.

Một “quầy hàng” chuyên cho môn bóng bàn tại Decathlon Tân Phú.

Cửa hàng Decathlon thứ hai tọa lạc tại Aeon Mall Tân Phú Celadon (đường Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú). Tại đây, mỗi quầy hàng là một khu trưng bày cho một môn thể thao như: cắm trại, leo núi, đua xe đạp, chèo thuyến, bóng chuyền, bóng đá… Tất cả có hơn 70 bộ môn thể thao với các loại trang phục, dụng cụ, phụ kiện được bố trí chung với nhau để khách hàng dễ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Một hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm, Decathlon còn thiết kế những khu vực trải nghiệm sản phẩm ngay trong cửa hàng. Khách hàng trực tiếp dùng thử sản phẩm, kiểm tra kích cỡ, màu sắc, công dụng sản phẩm của các bộ môn như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, hiking (leo núi dã ngoại), cắm trại… với sự hỗ trợ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Theo lãnh đạo của Decathlon, nhiều hàng hóa do Việt Nam sản xuất dành cho xuất khẩu được bán tại cửa hàng.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 1976 tại Lille, Pháp, Decathlon ngay từ khi ra mắt đã sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ và cũng như hàng loạt thương hiệu độc quyền. Tính đến năm 2019, thương hiệu Pháp đã có 1.513 cửa hàng lớn nhỏ tại 53 quốc gia và vùng lãnh thổ.  Tại Việt Nam, Decathlon bắt đầu sản xuất từ năm 1995 với đội ngũ hơn 400 nhân viên, làm việc với 100 nhà máy tại Việt Nam để sản xuất và mang đến 10.000 sản phẩm cho các cửa hàng trên thế giới. Năm 2017, Decathlon bắt đầu bán lẻ tại Việt Nam qua hình thức thương mại điện tử.

Hoàng Bảo

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here