Thứ Tư, Tháng Mười Một 29, 2023

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng – Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khu tái định cư vành đai 3. Ảnh: Minh Hoàng

TPHCM: vành đai 3 thi công chậm, tái định cư ì...

0
(SGTT) - Sau hơn 5 tháng khởi công, dự án đường vành đai 3 đoạn qua TPHCM được ngành giao thông đánh giá tiến...

Chuyển đổi xanh là yếu tố ‘sống còn’, giúp doanh nghiệp...

0
(SGTT) – Theo PGS. TS Nguyễn Đình Thọ, Viện chiến lược chính sách tài nguyên và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường,...

Đừng nghĩ du lịch xanh là chỉ đưa khách vào rừng

0
(SGTT) - Hiện nay, du lịch ở các vườn quốc gia, khu bảo tồn tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, thu hút...
Thu phí thủ công tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Minh Hoàng

Năm sân bay lớn sẽ thực hiện thu phí không dừng

0
(SGTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã phê duyệt báo cáo đầu tư và kế hoạch lựa...

Food Núp Hẻm: Thơm lừng xiên thịt nướng ăn kèm bánh...

0
(SGTT) - Bánh mì thịt nướng Campuchia là món ăn được lòng thực khách Sài Gòn trong những năm gần đây bởi hương vị...

Giao lưu đầu bếp: Xem đầu bếp ‘5 sao’ làm món...

0
(SGTT) - Là đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và đang làm việc trong resort 5 sao, anh Thịnh Vũ đã có buổi hướng...

Kết nối