Thứ Năm, Tháng Năm 30, 2024

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu

Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với mục tiêu gắn kết các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý quan tâm đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong mục tiêu sắp tới, câu lạc bộ sẽ là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên con đường xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.

Thảo Hoàng – Khoa Dũng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: Giá rau củ tăng mạnh vào đầu mùa mưa

0
(SGTT) - Trong những ngày gần đây, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM tăng nhanh so với cách...

Ẩm thực dân dã giao thoa hiện đại từ giáo viên...

0
(SGTT) - Với 37 năm kinh nghiệm trong công việc dạy nấu ăn, cô Thái Hoàng Minh Lê đã mang đến "làn gió mới"...

Trải nghiệm bánh xèo Ngọc Sơn, đổ cả trứng gà tráng...

0
(SGTT) - Bánh xèo là món ăn dân dã có mặt ở nhiều vùng miền đất nước. Tại TPHCM, món bánh xèo được một...

Rủ nhau thưởng thức hủ tiếu Nam Vang đạt Bib Gourmand

0
(SGTT) - Ra đời năm 1975, hủ tiếu Hồng Phát là một trong những thương hiệu ẩm thực lâu đời tại TPHCM. Đến nay,...

‘Mùa vàng’ trên ruộng bậc thang Kon Tu Rằng

0
(SGTT) - Ruộng bậc thang Kon Tu Rằng thuộc xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Tuy không trải dài tầng tầng...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử tô bánh canh cua nguyên con,...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua nguyên con, nhưng để hẳn cua sống cho khách chọn...

Kết nối