Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Sức mua trên Shopee tăng đột biến nhờ khuyến mại

(SGTTO) – Shopee, nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam cho biết tốc độ mua hàng của người dùng trực tuyến tăng mạnh khi họ tổ chức “Ngày hội thương hiệu super brand day” với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal từ ngày 9 đến ngày 12-6-2019.

Theo đó, cứ mỗi phút trong những ngày này có đến 20 sản phẩm L’Oreal được bán ra và nước tẩy trang L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

Bên cạnh đó, bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation và son kem chuẩn lì giữ màu 16 giờ Maybelline Super Stay Matte Ink là 3 sản phẩm makeup được yêu thích nhất.

Bên cạnh chương trình này, Shopee thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại cho người dùng tại Việt Nam trong những tháng vừa qua.

Theo báo cáo năm 2018 của dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me, số người sử dụng ứng dụng di động cho mua sắm ngày một tăng lên. Lượng người mua hàng trực tuyến tăng từ 40% trong năm 2016 lên 52% trong năm 2017, chạm mốc 72% vào năm 2018.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

‘Tảng băng chìm’ sau những phiên livestream bán hàng chục tỉ

0
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng...

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại...

2 tỉ đồng đã được chi để mua sô cô la...

0
(SGTT) – Năm nay, ngày lễ tình nhân (Valentine) rơi mùng 5 Tết âm lịch. Do đó, khách hàng có xu hướng đặt hàng...

Đo lường độ lớn của thị trường thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng...

Kết nối