Sức mua trên Shopee tăng đột biến nhờ khuyến mại

0

(SGTTO) – Shopee, nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam cho biết tốc độ mua hàng của người dùng trực tuyến tăng mạnh khi họ tổ chức “Ngày hội thương hiệu super brand day” với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal từ ngày 9 đến ngày 12-6-2019.

Theo đó, cứ mỗi phút trong những ngày này có đến 20 sản phẩm L’Oreal được bán ra và nước tẩy trang L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

Bên cạnh đó, bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation và son kem chuẩn lì giữ màu 16 giờ Maybelline Super Stay Matte Ink là 3 sản phẩm makeup được yêu thích nhất.

Bên cạnh chương trình này, Shopee thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại cho người dùng tại Việt Nam trong những tháng vừa qua.

Theo báo cáo năm 2018 của dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me, số người sử dụng ứng dụng di động cho mua sắm ngày một tăng lên. Lượng người mua hàng trực tuyến tăng từ 40% trong năm 2016 lên 52% trong năm 2017, chạm mốc 72% vào năm 2018.

P.V

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here