fbpx
Thứ Sáu, Tháng Tám 19, 2022

Skinetiq làm nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da Murad tại Việt Nam

Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam, đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm  chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq ông Bùi Ngọc Anh cho biết “Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý  chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng”.

Sự phát triển của thương mại điện tử , các nền tảng mạng xã hội, thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders – Người tạo ảnh hưởng  tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân; ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỉ đô la Mỹ vào năm 2024 theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista.

Bắt kịp với xu hướng mua sắm của người dùng, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C – Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa cơm “khuyết” và người bếp trưởng chọn gia vị Việt...

0
(SGTT) – Theo nghề đã hơn 8 năm nay, anh Nguyễn Thành Long, 26 tuổi, hiện là bếp trưởng nhà hàng Mars Venus, quận...

Doanh nghiệp cùng bàn cách tạo giá trị chung thích ứng...

0
(SGTT) - Với mục tiêu cùng doanh nghiệp tìm kiếm phương pháp cân bằng giữa việc kinh doanh và tạo tác động tích cực...

Cuối tuần đi đâu: Chìm đắm vào không gian xanh mát...

0
(SGTT) - Trekking Vườn quốc gia (VQG) Bù Gia Mập là trải nghiệm được nhiều du khách lựa chọn vào dịp cuối tuần. Tại...

Những đặc sản làm nên tinh hoa ẩm thực Phú Yên

0
(SGTT) - Phú Yên không chỉ có hoa vàng, cỏ xanh, phong cảnh thiên nhiên hữu tình… nơi đây còn nổi tiếng với những...

Thăm mùa nước nổi về sớm tại huyện đầu nguồn Hồng...

0
(SGTT) - Mùa nước nổi miền Tây dâng cao nhất từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 9 Âm lịch. Nhưng năm nay huyện...

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach vinh dự đạt chứng nhận...

0
Tháng Tám năm nay đánh dấu một cột mốc đặc biệt khác của Holiday Inn Resort Ho Tram Beach khi khu nghỉ dưỡng cao...

Kết nối