Thứ Sáu, Tháng Chín 22, 2023

Siêu thị dồn dập khuyến mãi, tổ chức sự kiện giải trí để ‘kéo’ khách dịp lễ

Trong các ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5, nhiều hệ thống siêu thị tại TPHCM đã đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cũng như tổ chức các hoạt động giải trí để thu hút khách hàng. Theo thông tin từ một số siêu thị, lượng khách đến mua sắm, giải trí tăng khá tốt trong những ngày qua; lượng hàng hóa nhập về trong dịp này tăng từ 10-30%.

 Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khi Walmart, Carrefour và Aeon tăng cường tìm nguồn hàng từ...

0
(SGTT) - Ngày 13-9, đại diện các nhà bán lẻ lớn toàn cầu đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Thụy Điển… như Walmart, Amazon,...

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại...

0
(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng...

Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 10%...

0
(SGTT) - Trong 8 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt gần...

Lễ 2-9: sân bay thông thoáng, hành khách thong thả

0
(SGTT) - Tối 31-8, sân bay Tân Sơn Nhất vắng vẻ, thông thoáng không có tình trạng ùn tắc, xếp hàng chờ đợi quá...

Hồng Kông đang đánh mất hình ảnh thiên đường mua sắm

0
Hồng Kông vẫn xoay xở để lấy lại sức hấp dẫn trước đây như một thiên đường bán lẻ toàn cầu kể từ khi...

Chưa thể đưa ra quy định về điều kiện thế nào...

0
Mặc dù quy định xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam “made in Vietnam” được Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ...

Kết nối