Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

SCB phát hành thẻ thanh toán hoàn tiền đến 3%

(SGTTO) – Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa giới thiệu sản phẩm thẻ thanh toán SCB beGREAT với tính năng hoàn tiền đến 3% khi chi tiêu cho thời trang, ẩm thực và hàng không. Đây là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ thanh toán hiện nay.

Thẻ SCB beGREAT là dòng thẻ thanh toán hạng Platinum của Mastercard do SCB phát hành. Ngoài được hoàn tiền đến 3% khi chi tiêu ở lĩnh vực thời trang, ẩm thực và hàng không, khách hàng sử dụng thẻ thanh toán SCB beGREAT còn được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ ưu đãi 1,5% và được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ cho hai giao dịch nước ngoài đầu tiên trong tháng, cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus.

Trong giai đoạn phát hành thẻ thanh toán SCB beGREAT, SCB triển khai ưu đãi lên đến 30% khi chi tiêu tại các nhãn hàng thời trang như Hugo, Hugo boss, Kenzo, Saint Laurent, Elise, hệ thống trang sức Hoàng Gia Pearl…; hệ thống nhà hàng như The Reverie, Ngân Đình, Nguyễn Huệ Café Central, Amigo Griff Restaurent, Kissho; các đối tác du lịch và chăm sóc sức khỏe như Booking.com, Ogawa, Sen Spa…

Khách hàng được hưởng các ưu đãi lên đến 50% từ đối tác SCB Plus như Nhà hàng Windsor An Đông, Agoda, Hoàng Yến, Ninh Khương, Victoria Healthcare…; ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

Từ 29-6-2020 đến 09-8-2020, SCB tặng sáu chuyến du lịch trọn gói ba ngày hai đêm đến Singapore dành cho hai người; và khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất vào cuối chương trình.

  • Thông tin chi tiết tại SCB.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

HSBC dự báo 10 xu hướng lớn ảnh hưởng kinh tế...

0
(SGTT) - Bước sang năm 2024, một bối cảnh kinh tế mới mẻ nhưng cũng không kém phần phức tạp đang bắt đầu thành...

Startup ví điện tử của Singapore muốn ‘thống trị’ thị trường...

0
(SGTT) - Ứng dụng YouTrip của Singapore dự định mở rộng sang Việt Nam và các nền kinh tế chính của ASEAN với dịch...

SeABank thu về 4.300 tỉ từ việc bán 100% vốn tại...

0
(SGTT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện...

Payoo: tỷ trọng thanh toán qua QR Code ngày càng tăng,...

0
Theo dữ liệu của nền tảng thanh toán Payoo, trong quí 3-2023, QR code tiếp tục trở thành xu hướng thanh toán phổ biến...

Giải chạy bộ UOB Heartbeat gây quỹ hơn 530 triệu đồng...

0
Giải chạy, đi bộ thường niên UOB Heartbeat lần thứ 6 tại Việt Nam vừa diễn ra thành công với hơn 2.000 nhân viên...

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được ưa chuộng

0
Sau ba năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thói quen thanh toán của người dân đã có những thay đổi lớn. Nổi...

Kết nối