Thứ Bảy, Tháng Mười 12, 2024

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng như nào?

(SGTT) - Luật Quảng cáo năm 2012, dù đã đóng góp tích cực vào việc định hình khuôn khổ pháp lý cho hoạt động quảng cáo, nhưng sau hơn 10 năm triển khai, trong bối cảnh hiện nay, hệ thống pháp luật về quảng cáo đã bộc lộ một số bất cập.

 
Nội dung: Cẩm Hà

Video: Minh Dũng - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Khai thác trước một nửa cao tốc Bến Lức – Long...

0
(SGTT) - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa kiến nghị Cục Đường bộ Việt Nam phê...

Thưởng thức tô mì vị Trung Hoa, có mì tươi được...

0
(SGTT) – Thiết kế một quầy nhỏ chế biến mì tươi trực tiếp phía trước, tiệm mì tươi kéo sợi 103 trên đường Phạm...

TPHCM rốt ráo chống ngập cho Trần Xuân Soạn

0
(SGTT) - Đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TPHCM sẽ được chính quyền thành phố nâng cấp mặt đường, bờ kè để chống ngập. ...

Hà Nội rực rỡ sắc màu kỷ niệm 70 năm Ngày...

0
(SGTT) - Trong nắng Thu vàng tháng 10, những tuyến phố Hà Nội càng trở nên rực rỡ, mừng kỷ niệm 70 năm Ngày...

Ấm lòng quầy cháo trắng lá dứa bán ‘xuyên đêm’ ở...

0
(SGTT) - Thuộc thành phố Thủ Đức, chợ Tăng Nhơn Phú A không chỉ là nơi mua sắm tấp nập mà còn là điểm...

Năm 2025 sẽ khởi công cầu đi bộ qua sông Sài...

0
(SGTT) - Theo Sở Giao thông Vận tải TPHCM (GTVT), cầu đi bộ qua sông Sài Gòn nối công viên Bến Bạch Đằng (quận...

Kết nối