Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024

Phác thảo diện mạo trong tương lai gần của kinh doanh trực tuyến

(SGTT) – Mô hình bán hàng qua livestream được “thổi bùng” lên trong những năm qua nhưng cũng đang có biểu hiện thoái trào, tạo sức ép phải thay đổi theo xu hướng mới lên các nhà kinh doanh. Vậy tương lai gần của kinh doanh trực tuyến sẽ là gì và các doanh nghiệp bước vào các xu hướng mới ra sao để có kết quả tối ưu?

Yên Minh

Video: V.Dũng – Minh Dũng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bùng nổ công nghệ: cần ‘siết lại’ để đảm bảo lợi...

0
(SGTT) - Hai thập niên trước đây là giai đoạn các nước để công ty công nghệ tự quản lý, tuy nhiên trước tình...

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

Chuyện xây cao tốc ở ĐBSCL: có nhất định phải lấy...

0
(SGTT) - Đồng bằng sông Cửu Long hiện đang phải đối mặt với thách thức lớn – vấn đề xây dựng hệ thống đường...

Ô nhiễm có chu kỳ sao để dân phải chịu?

0
(SGTT) - Không phải lần đầu, tình trạng ô nhiễm bụi đỏ ở dự án Sân bay Long Thành và rác dồn ứ trên...

Nhu cầu bán hàng online tăng, lớp dạy livestream hút khách

0
(SGTT) - Những năm gần đây, hình thức bán hàng thông qua phát sóng trực tiếp (livestream) đang là xu hướng mới của ngành...

Mã số thuế bị lợi dụng, sao để người dân phải...

0
(SGTT) - Vừa bước vào kỳ quyết toán thuế thu nhập cá nhân hiện nay, một số người dân phát hiện có doanh nghiệp...

Kết nối