fbpx
Thứ Bảy, Tháng Mười 1, 2022

Nước Yến Green Bird đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ

Ngày 5-5-2022 nhãn hàng nước yến Green Bird trực thuộc Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng NutriNest nhận chứng nhận sản phẩm yến sào hữu cơ theo chuẩn Asean về thực hành nông nghiệp hữu cơ. Cùng thời gian này toàn bộ các sản phẩm nước yến mang nhãn hiệu Green Bird cũng được chuyển đổi sử dụng nguyên liệu là yến sào hữu cơ và đường hữu cơ trong quá trình sản xuất.
Lễ chuyển giao Chứng nhận sản phẩm yến sào hữu cơ Green Bird

Các bao bì của nước yến Green Bird cũng được làm từ giấy tái chế. Túi đựng sản phẩm được làm từ bột ngô dễ phân hủy thay vì nylon tổng hợp. Chai hũ thủy tinh được thiết kế đảm bảo mỹ thuật và tiện dụng cho việc tái sử dụng trong gia đình thay vì bỏ đi sau khi uống hết.

Theo bà Từ Thanh Vy – trưởng nhãn hàng Green Bird, đây là bước đi hiện thực hóa triết lý của Green Bird là tập trung vào những sản phẩm lành mạnh hơn với sức khỏe và cùng người tiêu dùng truyền cảm hứng cho một lối sống xanh hơn, thói quen tiêu dùng ít ảnh hưởng môi trường hơn.

Bà Vy còn cho biết việc chuyển đổi sang nguyên liệu hữu cơ và bao bì thân thiện với môi trường là một quyết định khó khăn được cân nhắc, chuẩn bị trong nhiều năm. Green Bird đã phải chấp nhận chi phí cao hơn và nguồn cung giới hạn hơn.

Quy trình nhặt lông yến tại NutriNest

Đơn cử việc nuôi và chế biến yến sào hữu cơ sẽ không cho phép sử dụng các chế phẩm kháng côn trùng hóa học trong nhà nuôi yến và chất tẩy rửa không trong danh mục cho phép để vệ sinh công cụ chế biến yến. Hay giá đường hữu cơ hiện gấp 4 lần đường mía thông thường và nguồn cung rất hữu hạn.

Nhưng với đối tượng khách hàng chủ yếu là người trẻ thành thị có tư duy và lối tiêu dùng cấp tiến, Green Bird sẵn sàng chấp nhận những khó khăn ban đầu để thực sự phục vụ khách hàng tốt hơn không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn như một cách họ thể hiện lối sống lành mạnh.

Các sản phẩm của nhãn hàng Green Bird

Nhãn hàng Green Bird hiện có 11 dòng nước yến từ giải khát tới bổ sung vi chất cho người lớn và trẻ em. Sản phẩm được phân phối ở hơn 5.000 siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi hiện đại và hơn 10.000 tạp hóa truyền thống trên cả nước.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Điều quan trọng là thực phẩm trên thị trường phải được...

0
Bà Phạm Khánh Phong Lan, Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM cho rằng việc rau lấy ở chợ “đội lốt”...

Bình Dương thông tin mới về thuốc Molnupiravir giả phát hiện...

0
(SGTT) - Sau khi nhận được thông báo khẩn từ Tổng hành dinh Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về sự việc Hải...

Cảnh báo một số sản phẩm sữa nhập khẩu có nguy...

0
(SGTT) - Liên quan đến việc một số sản phẩm sữa nhập khẩu nghi có nguy cơ nhiễm khuẩn Cronobacter sakazakii và Salmonella Newport,...

TPHCM: 9 tháng đầu năm phát hiện hơn 700 cơ sở...

0
(SGTT) - Trong 9 tháng đầu năm nay, Ban Chỉ đạo liên ngành về An toàn thực phẩm TPHCM đã phát hiện 734 cơ...

Mùa dịch, trái bơ, bắp cải tí hon được quan tâm...

0
(SGTT) - Xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây khoảng 2 năm, nay trái bơ tí hon và bắp cải tí hon...

Hàu sống, món ăn khoái khẩu tiềm ẩn nguy hiểm chết...

0
(SGTT) - Nhiều người cho rằng ăn hàu sống mới giữ được độ tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng hơn nấu chín. Tuy nhiên,...

Kết nối