Home Nhịp đập thị trường Đời sống Nửa thế kỷ thăng trầm của thương hiệu Vissan

Nửa thế kỷ thăng trầm của thương hiệu Vissan

0
Nửa thế kỷ thăng trầm của thương hiệu Vissan
Là thương hiệu thực phẩm gắn liền với người dân TPHCM từ thời kỳ bao cấp đến đổi mới và tồn tại đến ngày nay, Vissan có hơn nửa thế kỷ xây dựng vị trí trên bàn ăn của các gia đình Việt với không ít lần đối mặt thách thức, tưởng chừng phải đóng cửa.

Trong talkshow dưới đây, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan sẽ kể lại hành trình kinh qua các giai đoạn thăng trầm, từ lúc “gánh” hơn 90% nhu cầu thịt của thành phố đến khoảng thời gian đối mặt ngưỡng cửa phá sản rồi lại thoát hiểm ngoạn mục với vị trí chiếm lĩnh thị trường cùng mục tiêu vươn ra “biển lớn”.

 Theo KTSG Online

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here