fbpx
Thứ Năm, Tháng Năm 26, 2022

Nắm bắt xu hướng truyền thông 2019 với Agency Day

Nối tiếp thành công của Agency Day 2018, sự kiện Agency Day 2019 do MMA (Mobile Marketing Association) tổ chức, dành riêng cho giới agency, sẽ trở lại vào ngày 29-3-2019.

Agency Day được xem là một hệ sinh thái giúp những ý tưởng lớn của cộng đồng agency có cơ hội gặp nhau.

Sự kiện năm nay chia sẻ các thông tin về thị trường nông thôn thông qua việc thảo luận về đổi mới đột phá, kinh nghiệm với nhiều góc nhìn khác nhau, cũng như những kiến thức và xu hướng mới của ngành truyền thông trong khu vực vào năm 2019. Đồng thời, trong sự kiện này, những chuẩn mực mới của ngành quảng cáo sẽ được thiết lập để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Các diễn giả đến từ những đơn vị trong và ngoài nước như Adtima, Google, Cốc Cốc, Starcom, Mediacom, Unilever, Vinamilk, Decision Lab, MOAT, Admicro, Moblaze, Inmobi, Appier…  sẽ cùng chia sẻ góc nhìn của mình về những chủ đề “đậm tính 4.0” như “quảng cáo dựa trên số liệu” (Data-driven Advertising); “máy học” (Machine Learning); “trí tuệ nhân tạo” (AI); thảo luận về các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông…

Sự kiện được diễn ra vào lúc 8 giờ – 12 giờ 15 ngày 29-03-2019 tại khách sạn Park Hyatt (Quận 1, TPHCM)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tăng sức mạnh kết nối online và offline

0
(SGTT) - Những công nghệ như robot, trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu lớn, blockchain… ngày càng phổ biến trong các kho...

Gần 1/3 tổ chức giáo dục tại châu Á Thái Bình...

0
(SGTTO) -Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ giúp các tổ chức giáo dục thực hiện đổi mới sáng tạo nhanh hơn gấp hai lần....

TCL ra mắt ti vi phân khúc cao cấp tích hợp...

0
(SGTTO) - Mới đây, công ty điện tử TCL đã cho ra mắt mẫu ti vi thông minh UHD AI C8 thuộc phân khúc...

Phần mềm chống virus máy tính sử dụng trí tuệ nhân...

0
(SGTTO) - Phần mềm BKAV 2019 ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích các nguy cơ bị tấn công,...

Kết nối