Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

MSB bắt tay hợp tác cùng TIKI

Ngày 25-1-2020, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Công ty CP Tiki (TIKI) với vai trò là đơn vị đầu tiên cung cấp hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng. 

Buổi ký kết hợp tác giữa MSB và TIKI ngày 25-1-2021. Ảnh: MSB cung cấp

Theo đó, MSB sẽ thiết kế gói giải pháp tài chính chuyên biệt cho cộng đồng nhà bán hàng trên sàn TIKI bao gồm dịch vụ tài khoản, thẻ, thấu chi và thanh toán siêu miễn phí cùng cơ chế phê duyệt tín dụng nhanh trong 8 tiếng dành riêng cho người bán trên sàn TIKI.

Đặc biệt, với gói giải pháp này, nhà bán hàng trên sàn TIKI sẽ được sử dụng gói tài khoản siêu miễn phí với hạn mức chuyển khoản lên đến 16 tỉ đồng/ngày, được cấp hạn mức tín chấp tới 1 tỉ đồng cùng lãi suất ưu đãi từ 1,16%/tháng và miễn phí thường niên trọn đời cũng như miễn phí rút tiền mặt khi sử dụng thẻ tín dụng MSB. Ngoài ra, nhà bán hàng trên sàn TIKI sẽ được hoàn tiền 10% cho các chi tiêu quảng cáo Tiki Ads.

Bên cạnh những dịch vụ liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh hàng ngày, MSB cũng cam kết giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ thực hiện các dịch vụ bổ sung khác như bảo hiểm, đầu tư hay tiền gửi tiết kiệm nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng. MSB cam kết đồng hành cùng TIKI để có những bước phát triển mạnh mẽ trên cơ sở tối ưu hóa chi phí hoạt động cũng như cung cấp nguồn vốn linh hoạt và kịp thời.

Về phía TIKI, từ danh mục giải pháp tài chính do MSB cung cấp, TIKI sẽ phối hợp để khai thác hiệu quả tiềm năng từ mạng lưới khách hàng, tối đa hóa các tiện ích từ hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, hướng tới mở rộng và xây dựng uy tín thương hiệu cho cả hai bên, đồng thời nâng cao trải nghiệm vượt trội trên nền tảng sẵn có.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện MSB, ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc MSB, cho biết: “Với định hướng chuyển mình công nghệ, số hóa mạnh mẽ cùng mục tiêu tiếp tục mở rộng khuôn khổ hợp tác và khai thác tiềm năng phát triển của thị trường TMĐT trong tương lai, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác của TIKI trong nhiều lĩnh vực, nhằm tạo ra cú hích lớn trên thị trường TMĐT và thanh toán trực tuyến, giúp hai bên mở rộng dịch vụ thuận ích cho khách hàng”.

MSB cũng vừa giới thiệu nền tảng ngân hàng thuần số và hệ sinh thái dành cho chủ cửa hàng và người tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam. Hệ sinh thái TNEX bao gồm ứng dụng TNEX cho khách hàng cá nhân và TNEX Merchant cho khách hàng đại lý. Không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính thông thường, TNEX Merchant còn là ứng dụng độc đáo đem đến cho chủ cửa hàng công cụ quảng bá miễn phí hoàn toàn mới.TNEX Merchant cho phép người dùng có thể sử dụng các dịch vụ tài chính hoàn toàn giống như ứng dụng TNEX cho khách hàng cá nhân. Khách hàng có thể chuyển khoản miễn phí trong hệ thống và liên ngân hàng 24/7, được miễn phí toàn bộ các phí dịch vụ như phí duy trì tài khoản hay phí thường niên. Ngoài ra, thẻ vật lý cũng được chuyển đến tận tay khách hàng có nhu cầu và thẻ có thể sử dụng để rút tiền miễn phí tại hơn 17000 cây ATM thuộc hệ thống NAPAS trên toàn quốc.Tính năng đặc biệt của TNEX Merchant đó là ứng dụng cung cấp nền tảng quảng bá sản phẩm hoàn toàn miễn phí cho chủ cửa hàng. Người bán hàng có thể đăng kí gian hàng trên ứng dụng, đăng tải sản phẩm và có cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng sử dụng TNEX, chủ yếu thuộc gen-Z trẻ trung và năng động. TNEX Merchant hỗ trợ tối đa chủ cửa hàng trong việc quản lý đơn hàng hay tạo tùy chỉnh linh hoạt chương trình khuyến mại. Đặc biệt, TNEX Merchant hoàn toàn không thu phí chiết khấu đối với các đối tác chủ cửa hàng. Khách hàng có thể đặt đơn hàng ngay trong ứng dụng, áp dụng ưu đãi để thanh toán, hoặc thanh toán trực tiếp tại Merchant qua mã QR.Để trở thành chủ hàng trên TNEX, có thể tải app TNEX Merchant, hoặc đăng ký trên trang web https://www.tnex.com.vn/merchant/

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

‘Tảng băng chìm’ sau những phiên livestream bán hàng chục tỉ

0
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng...

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại...

HSBC dự báo 10 xu hướng lớn ảnh hưởng kinh tế...

0
(SGTT) - Bước sang năm 2024, một bối cảnh kinh tế mới mẻ nhưng cũng không kém phần phức tạp đang bắt đầu thành...

2 tỉ đồng đã được chi để mua sô cô la...

0
(SGTT) – Năm nay, ngày lễ tình nhân (Valentine) rơi mùng 5 Tết âm lịch. Do đó, khách hàng có xu hướng đặt hàng...

Kết nối