Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu

Thiết lập cách thức biểu đạt thương hiệu mới, Mastercard lần đầu ra mắt phương thức nhận dạng thương hiệu bằng âm thanh. Tác phẩm được xem là biểu trưng mới nhất của thương hiệu này vừa được trình diễn xuyên suốt trong tuần lễ GRAMMY® và ở phòng thí nghiệm cảm ứng Mastercard.

Trước thềm Lễ trao giải GRAMMY lần thứ 61, Mastercard đã khởi động chương trình marketing đa kênh với sự tham gia của nữ nghệ sĩ được đề cử giải GRAMMY Camila Cabello. Giai điệu của tác phẩm này được trình diễn xuyên suốt trong tuần lễ GRAMMY vừa qua.

Ngoài ra, tác phẩm này còn xuất hiện tại phòng thí nghiệm cảm ứng Mastercard (Mastercard Sensory Lab) tại Fred Segal®. Tại đây, khách tham quan có thể nghe âm thanh giao dịch mới của Mastercard khi thanh toán tại Fred Segal, tìm hiểu về tính năng mới Priceless Cities cho các trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói và mua sắm các sản phẩm độc quyền của Joe Freshgoods x Super Duper Kyle, dành riêng cho chủ thẻ Mastercard.

Được biết, sau khi ra mắt tại Mỹ, âm thanh nhận diện thương hiệu Mastercard sẽ có mặt tại lễ trao giải BRIT Awards ở London và sau đó là Hội nghị di động thế giới (Mobile World Congress) tại Barcelona.

Để sáng tạo âm thanh nhận diện thương hiệu, Mastercard hợp tác với các nhạc sĩ, nghệ sĩ và công ty âm nhạc trên toàn cầu, trong đó có nhạc sĩ Mike Shinoda của nhóm nhạc Linkin Park.Theo đó, mỗi khi người tiêu dùng trên khắp thế giới tương tác với Mastercard trong môi trường vật lý, số hóa hay giọng nói, giai điệu đặc này trưng sẽ vang lên, đem lại cảm giác thân thiện với người dùng.Giai điệu này được xem là nền tảng cho kiến trúc âm thanh của Mastercard và sẽ được mở rộng cho nhiều tài sản khác, từ các tổng phổ, logo định dạng âm thanh và nhạc chuông cho đến nhạc chờ và âm thanh chấp nhận tại các máy POS (point-of-sale).

Mastercard (mã chứng khoán MA trên NYSE) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán toàn cầu, vận hành mạng lưới xử lý các giao dịch thanh toán trên thế giới, kết nối người tiêu dùng, các định chế tài chính, thương nhân, chính phủ các các doanh nghiệp tại hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm và giải pháp thanh toán cuả Mastercard giúp các hoạt động thương mại diễn ra hàng ngày như mua sắm, du lịch, kinh doanh và quản lý tài chính trở nên dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Lịch khởi hành, giá vé tàu du lịch Huế – Đà...

0
Từ 26-3, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức 2 đôi tàu/ngày giữa Huế - Đà Nẵng với tên gọi “Kết...

Trưa nay ăn gì: Ức vịt áp chảo sốt cam –...

0
(SGTT) – Một trưa lành mạnh lại đến, Trưa nay ăn gì giới thiệu một món salad là sự kết hợp giữa thịt vịt...

Ngắm đảo Phú Quý từ đỉnh Cao Cát

0
(SGTT) – Từ đỉnh Cao Cát cao trên 105m, du khách sẽ có dịp ngắm bao quát phía Bắc đảo Phú Quý với những...

Tiếp tục đơn giản hóa thủ tục xuất nhập cảnh để...

0
(SGTT) - Bộ Ngoại giao đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tiến hành các giải pháp nhằm đơn giản hóa...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...
nha ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Minh Hoàng

Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất hoàn thành 80% phần...

0
(SGTT) - Dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn thành hơn 80% phần thô sau hơn một năm khởi...

Kết nối