Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

HLV Park Hang-seo là đại sứ thương hiệu của VPMilk

Ngày 2/4/2018, tại TPHCM, công ty VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro tổ chức lễ ký kết với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo. Theo đó, HVL Park Hang-seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa IQLac Pro của công ty VPMillk bao gồm những sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé cùng các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cùng HLV Trưởng Park Hang-seo mong muốn lan tỏa thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến với tất cả trẻ em Việt Nam.

Một trong những bí quyết giúp HLV Park Hang-seo đưa U23 Việt đạt kỳ tích Á quân VCK U23 châu Á, đó là ông đã giúp U23 Việt Nam giải quyết tốt bài toán về thể lực – vốn là một trong những điểm yếu của cầu thủ Việt. Bên cạnh việc yêu cầu thay đổi thực đơn để đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp các học trò tăng cường thể lực, ông khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa, mỗi ngày khoảng 1.000 ml để bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho việc tập luyện và thi đấu. Cũng trong thời gian HLV Park gắn bó cùng đội tuyển, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro là nhà tài trợ sữa chính thức của U23 Việt Nam, đồng hành và chăm lo về dinh dưỡng cho các em.

HLV Park chia sẻ: “Trước mỗi trận đầu chúng tôi đều có những tính toán chiến lược để tạo nên chiến thắng và các cầu thủ của tôi cần năng lượng để “đốt cháy” sân bóng trong 120 phút. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là “Uống sữa mỗi ngày”. Bản thân tôi rất mê bóng đá và cực thích sữa ngon, do vậy khi đến thăm học viện bóng đá HAGL- JMG, tôi rất ấn tượng với việc mỗi cầu thủ từ nhỏ đến lớn đều uống sữa mỗi ngày, đặc biệt tôi mê ngay vị ngon của sữa VPMilk  IQLac Pro Football. Tôi nhận thấy cách đầu tư và xây dựng nền tảng dinh dưỡng của VP MILK dành cho các cầu thủ CLB HAGL hay U23 Việt Nam đều rất chuyên nghiệp”.

Thầy Park còn chia sẻ, ở Hàn Quốc, các cầu thủ đều tuân thủ kỷ luật rất cao, từ việc tập luyện cho đến chế độ dinh dưỡng. Mỗi ngày các cầu thủ đều nhớ uống sữa đủ bữa, sáng trưa chiều, như là một thói quen cần thiết để nâng cao nền tảng thể lực. Khi đi đâu, các cầu thủ đều mang theo sữa, từ việc ra sân tập hay thậm chí thi đấu ở nước ngoài.

Đó cũng là lý do chính ông nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro: Mong muốn truyền tải tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc uống sữa mỗi ngày, góp phần nâng cao nền tảng thể lực khỏe mạnh cho những thế hệ tài năng và tương lai của đất nước. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Học nấu món miền Tây bên dòng sông Tiền

0
(SGTT) - Nằm êm đềm bên dòng sông Tiền, du khách đến Mekong Riverside Boutique Resort & Spa (thành viên Sáng kiến Điểm đến...

Ngắm tulip nở rộ tại vườn hoa lớn nhất thế giới

0
(SGTT) – Vườn hoa tulip lớn nhất thế giới Keukenhof (Hà Lan) đang thu hút đông đảo du khách ghé thăm nhờ hàng triệu...

Trưa nay ăn gì: Đổi vị bữa trưa với món há...

0
(SGTT) – Bên cạnh sushi, sashimi hay các loại mì soba, udon, ramen… ẩm thực Nhật Bản còn có món há cảo với hương...

Về Quảng Nam xem lễ rước sắc phong và chánh tế...

0
(SGTT) - Nằm trong khuôn khổ lễ hội Kỳ Yên năm 2024, sáng 18-4 (nhằm mùng 10-3 Âm lịch), tại xã Tiên Châu, huyện...

TPHCM: sẽ đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm metro...

0
(SGTT) - Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCM, để dọn mặt bằng làm tuyến metro số 2, hơn 400 cây xanh...

Chuyển một phần chi phí quản lý quỹ BHYT cho quỹ...

0
(SGTT) - Dự thảo Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có đề xuất giảm chi phí của hoạt động quản lý quỹ bảo...

Kết nối