Diện mạo mới của bia Saigon Special

0

Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu khu vực Đông Nam Á và lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày, cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo, trong nhiều năm qua, bia Saigon Special đã giành được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng, khẳng định được vị thế, tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt qua khẩu hiệu gần như “nằm lòng” đối với nhiều người “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn”.

Bia Sai Gon 2

Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới về hình thức nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng con Rồng trên nhãn chai.

Với hình ảnh Rồng được lấy cảm hứng từ “khí chất Rồng” cùng thông điệp “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”, Saigon Special mong muốn có một hình ảnh tươi mới và một nguồn năng lượng dồi dào, qua đó sẽ truyền được cảm hứng mới đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định một tình yêu đích thực gửi tới những người đã có niềm đam mê và ủng hộ Saigon Special trong suốt thời gian qua.

Không chỉ dừng ở việc tạo ra một “chiếc áo mới”, bia Sài Gòn còn thể hiện trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, bia chai Saigon Special được bao bọc một lớp chụp trên cổ chai. Chi phí đầu tư cho sự thay đổi này của bia chai Sài Gòn Special ước tính gần 100 tỉ đồng.

Bia Sai Gon 1

Qua 141 năm hình thành và phát triển, hương vị ngon và độc đáo của Bia Sài Gòn đã trở nên thân thuộc, gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều năm liền, Bia Sài Gòn liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Hiện tại, Bia Sài Gòn đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường bia nội địa và đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, vượt qua những quy định gắt gao về kiểm soát chất lượng của các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật, Úc…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây