Chủ Nhật, Tháng Sáu 16, 2024

Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa đóng góp bao nhiêu cho dịch vụ du lịch?

Trong 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại Đà Nẵng ước đạt gần 60.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2022. Kết quả này một phần nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã kéo khách đến trong hơn một tháng qua, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Như – Nhân Tâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng Sài Gòn: Độc đáo xe hủ tiếu bò viên...

0
(SGTT) - Ngày bán đúng 100 tô và chỉ đẩy quanh khu vực quận 1, xe hủ tiếu bò viên chú Tỷ là một...

Bữa sáng Sài Gòn: Đặc sắc hủ tiếu gà mái dầu...

0
(SGTT) - Hủ tiếu gà là món dễ ăn bởi độ thanh ngọt sẵn có của thịt gà, kết hợp cùng sợi hủ tiếu...

Ẩm thực Michelin: Trải nghiệm món cơm tấm có ‘miếng sườn...

0
(SGTT) - Mở bán từ năm 1990, cơm tấm Ba Ghiền được thực khách nhớ đến bởi đĩa cơm có miếng sườn to hơn...

Đồng Nai: Giá heo hơi lên mức cao nhất 5 năm,...

0
(SGTT) - Hiện tại, giá heo hơi xuất chuồng là gần 70.000 đồng/kg, tăng khoảng 10.000 đồng/kg so với đầu năm nay và hiện...

Soko – Tiệm bánh và cà phê có gam màu trắng...

0
(SGTT) - Chọn gam màu trắng chủ đạo, tiệm bánh và cà phê Soko tọa lạc tại trung tâm TPHCM hiện đang là điểm...

TPHCM: Hàng quán, cà phê tăng đầu tư để bước vào...

0
(SGTT) – Nhiều quán ăn, cà phê đã chuẩn bị màn hình chiếu lớn, bàn ghế, tuyển thêm nhân viên… nhằm phục vụ người...

Kết nối