Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

BMW Motorrad về Việt Nam mẫu S 1000 R mới, giá từ 669 triệu đồng

Tại Việt Nam, BMW S 1000 R hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Đức và phân phối chính hãng 2 phiên bản Race và M Package với mức giá đã bao gồm thuế VAT từ 669 triệu đồng cho phiên bản Race, 759 triệu đồng cho phiên bản M Package. Các mẫu xe đều được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

BMW S 1000 R có thế hệ đầu tiên được ra mắt từ năm 2013. Đến nay, thế thế hệ thứ hai đã được BMW Motorrad đã nâng cấp lên một tầm cao mới ở mọi khía cạnh từ khung sườn, công nghệ tiên tiến cho đến diện mạo hiện đại.

Thiết kế góc cạnh, thể thao và năng động là những ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng BMW S 1000 R hoàn toàn mới. S 1000 R hoàn toàn mới thừa hưởng nhiều chi tiết kỹ thuật từ mẫu S 1000 RR với phần đầu xe thấp và đuôi xe vuốt cao giúp tối ưu tính khí động học và tạo điểm nhấn linh hoạt, khác biệt cho xe.

Thiết kế cụm đèn pha mới nhỏ gọn hơn, mặt trước ngắn hơn thay thế cho thiết kế bất đối xứng ở thế hệ trước giúp S 1000 R hầm hố và “cơ bắp”. Hệ thống đèn được trang bị đèn pha LED góc cạnh kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày (Daytime Riding Light). Đèn xi nhan và đèn hậu tích hợp được trang bị công nghệ LED. Công nghệ chiếu sáng theo góc cua (Adaptive Cornering Light) vốn chỉ xuất hiện trong gói trang bị Headlight Pro của các dòng xe đua thể thao cao cấp thì nay đã được trang bị trên S 1000 R, bổ trợ cho đèn LED bên trong đèn pha giúp mở rộng phần chiếu sáng khi vào cua, an toàn hơn khi lái xe ban đêm.

Thừa hưởng khung sườn Flex Frame cao cấp nhất từ BMW Motorrad nên S1000 R có trọng lượng ướt chỉ 199kg, nhẹ hơn phiên bản thế hệ trước 6,5 kg. Xe dùng khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 999 cc, tạo ra công suất cực đại 165hp tại 11.000 RPM, mô men xoắn 114 Nm tại 9.250 RPM giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây.

Về công nghệ, tính năng ăn toàn, xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống trượt DTC, khởi hành ngang dốc Hill Start Control, hệ thống chống bó cứng phanh trong cua ABS Pro cùng 4 chế độ lái Rain, Road, Dynamic và Dynamic Pro phù hợp với nhiều điều kiện mặt đường, cùng hàng loạt hỗ trợ an toàn như phanh động cơ (Engine Brake), kiểm soát bốc đầu (Power Wheelie) và hỗ trợ phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control).

Giống như nhiều mẫu xe hiện nay của BMW Motorrad, S 1000 R hoàn toàn mới có kết nối bluetooth với điện thoại thông minh bằng công nghệ Connectivity, dẫn đường ngay trên màn hình. Người lái dễ dàng điều chỉnh các thông số thông qua núm xoay Multi-Controller trên cụm điều khiển bên trái của tay lái.

Hoàng Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

BMW M1000RR vừa ra mắt, “siêu mô tô” phiên bản đường...

0
(SGTT) - BMW Motorrad vừa ra mắt mẫu xe mô tô đầu tiên gắn huy hiệu M, đó là chiếc M1000RR, được xây dựng...

BMW Motorrad F900 R và F900 XR ra mắt, giá từ...

0
(SGTTO) - Lần đầu tiên được trưng bày tại triển lãm EICMA vào năm ngoái ở Ý, đến nay, BMW Motorrad đã mang F900...

Hàng loạt mẫu mô tô BMW Motorrad đang được giảm giá...

0
(SGTTO) - BMW Motorrad Việt Nam (thuộc Thaco) công bố áp dụng chương trình "ưu đãi" cho khách mua các mẫu xe tại thị...

Xe tay ga hạng sang BMW Motorrad trở lại thị trường...

0
(SGTTO) - Xe tay ga phân khối lớn hạng sang của BMW Motorrad vốn đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm trước. Tuy...

Kết nối