Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Đến Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở giải U23 châu Á bằng các tour hấp dẫn

(SGTTO) – Một số công ty du lịch Việt Nam đã thiết kế tour đi Thái Lan để phục vụ nhu cầu sát cánh cùng đội tuyển U23 của người hâm mộ.

Đến hẹn lại lên, trái bóng tròn lại lăn trên sân cỏ trong khuôn khổ giải U23 châu Á. Cách đây hai năm, chính giải đấu này đã mở đầu cho giai đoạn mà bóng đá Việt Nam được nâng tầm. Do đó, nhiều người hâm mộ không thể bỏ lỡ giải đấu này và mong muốn sát cánh cổ vũ cho đội tuyển.

Cổ vũ kết hợp tham quan
Một số công ty du lịch đưa ra các tour cổ vũ U23 Việt Nam tại Thái Lan.

Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với UAE ngày 10-1 và với Jordan ngày 13-1 trên sân Buriram, với Triều Tiên ngày 16-1 trên sân Bangkok. Tour đi xem trận ngày 10-1 đã quá cận kề, do đó bạn có thể chọn mua tour xem hai trận còn lại. Các công ty du lịch đều đưa ra những tour vừa cổ vũ bóng đá vừa kết hợp tham quan, mua sắm.

Dòng sông Chao Phraya hiền hòa, thơ mộng. Ảnh: Thailand Lifestyle

Công ty du lịch lữ hành Vietnam Booking đưa ra các tour khác nhau để phục vụ người hâm mộ tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á. Tour đầu tiên là tour TPHCM – Buriam – Pattaya – Bangkok dài 6 ngày 5 đêm với giá 6,86 triệu đồng. Tour này khởi hành 12-1, di chuyển bằng xe qua Campuchia và nhập cảnh Thái Lan qua cửa khẩu Poipet. Chiều 13-1, đoàn đến sân vận động Chang Arena (Buriam, Thái Lan) để xem trận Việt Nam gặp Jordan.

Trong chương trình tour, du khách sẽ được tham quan “thành phố ma quỷ” Pattaya và hai ngày khám phá Bangkok. Tối 16-1, đoàn đến sân vận động Rajamangala để cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu với Triều Tiên. Đoàn sẽ di chuyển về Việt Nam sáng 17-1 và dự kiến về tới cửa khẩu Mộc Bài tại Tây Ninh chiều cùng ngày.

Ngôi đềnPrasat Hin Phnomrung được xây dựng sau thời Angkor wat. Ảnh: Thailand Lifestyle

Tour khác của Công ty du lịch lữ hành Vietnam Booking là tour TPHCM – Bangkok – Buriam dài 4 ngày 3 đêm với giá 8,97 triệu đồng. Tour này có hai ngày khởi hành là 9-1 và 12-1.

Ngày đầu tiên trong lịch trình, du khách sẽ tham quan Bangkok. Ngày thứ hai, đoàn di chuyển tới Buriam và xem trận Việt Nam gặp UAE chiều 10-1 (đối với đoàn khởi hành 9-1) hoặc xem trận Việt Nam gặp Jordan chiều 13-1 (đối với đoàn khởi hành 12-1). Hai ngày còn lại là cơ hội để khám phá Bangkok sau khi di chuyển về thủ đô của Thái Lan từ Buriam. Chi tiết xem tại: bit.ly/35t5okX.

Đưa ra các khuyến mãi
Giá vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Thái Lan trong thời gian diễn ra giải đấu U23 châu Á.

Theo thông tin từ Saigontourist, tour 5 ngày 4 đêm khởi hành từ TPHCM đi Bangkok và Buriam với giá 9,499 triệu đồng đã kín chỗ. Người hâm mộ bóng đá sẽ đi máy bay khứ hồi từ TPHCM đi Bangkok, sau khi đến Bangkok, họ sẽ được di chuyển bằng xe đến Buriam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch quốc tế Bestour giới thiệu ba tour cổ vũ U23 Việt Nam – trận gặp Jordan và Triều Tiên, khởi hành ngày 12-1 bằng máy bay từ Hà Nội sang Bangkok. Tour kéo dài 5 ngày, với lịch trình khá hấp dẫn: Bangkok – sông Chao Phraya – bảo tàng 3D – sân vận động Chang Arena – Vườn thú Sriracha Tiger – Pattaya…

Công ty này cũng đưa ra một số khuyến mãi như tặng 200.000 đồng/khách cho nhóm trên 3 người, tặng áo đồng phục cờ đỏ sao vàng, một giờ massage Thái cổ truyền…

Đi tự túc để chủ động hơnBên cạnh đi theo tour, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng có thể chọn đi tự túc. Theo khảo sát của Sài Gòn Tiếp Thị Online, giá vé máy bay khứ hồi tham khảo từ TPHCM đi Bangkok có giá từ 2,43 triệu đồng. 

                                                                                       Thiên Nhiên

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Làng nghề thủ công Thái và bí quyết sống còn giữa...

0
(SGTT) - Trong thế giới hiện đại ngày nay, các làng nghề thủ công truyền thống đang dần mất đi vị trí của mình...

Cách người Thái làm thời trang ‘bền vững’ không chỉ ‘xanh’...

0
(SGTT) - Các sản phẩm thời trang và phong cách sống của Thái Lan được biết đến bởi nguyên liệu thô đa dạng và...

Thái Lan tổ chức 3.000 sự kiện, cân nhắc miễn thị...

0
(SGTT) - Chính phủ Thái Lan cho biết có thể miễn thị thực cho du khách từ nhiều nước châu Âu hơn và lên...

Châu Á lao đao trong đợt nắng nóng khắc nghiệt

0
Nắng nóng kỷ lục xuất hiện nhiều nơi tại châu Á giữa lúc các nhà khoa học khí hậu dự báo năm 2023 có...

Campuchia và Thái Lan ưu tiên tiêm vắc-xin cho học sinh...

0
Campuchia hôm nay sẽ tiến hành tiêm chủng cho trẻ 6-12 tuổi nhằm mở lại tất cả trường tiểu học ở nước này trong...

Du lịch giữa mùa dịch: Đến Nhật Bản ngắm hoa anh...

0
(SGTT) - Edo Wonderland Nikko Edomura là khu vui chơi tái hiện hình ảnh những con phố vào thời đại Edo, nằm tại thành...

Kết nối