Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Sữa chua dừa tự nhiên – Trải nghiệm sự khác biệt

(SGTT) – Ngày 21-3, sản phẩm sữa chua ăn Dừa Tự Nhiên TH true YOGURT chính thức ra mắt thị trường trong nước. Sản phẩm chứa dừa tự nhiên, vị béo ngậy vừa phải nhằm tạo sự trải nghiệm độc đáo, khác biệt cho người tiêu dùng.

Sữa chua ăn Dừa Tự Nhiên TH được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Trong đó, hai nguyên liệu tự nhiên chính là sữa tươi sạch nguyên chất được làm ra ở trang trại TH lên men tự nhiên, hòa quyện cùng những miếng cùi dừa bánh tẻ giòn, ngọt mà vẫn có độ mềm khi dùng.

Được biết, những quả dừa lấy cùi làm nguyên liệu cho sữa chua ăn Dừa Tự Nhiên TH được tuyển chọn từ các tỉnh miền Nam, từ những vùng trồng dừa sạch. Sau khi được lấy ra từ những quả dừa bánh tẻ, không quá già, không quá non, cùi dừa được xử lý bằng công nghệ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cùi dừa cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như chất đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin và khoáng chất (Vitamin C, E, B1, B6, canxi, magiê, sắt, kẽm,…), kết hợp với sữa chua lên men tự nhiên, sản phẩm sữa chua này vẫn chứa các giá trị dinh dưỡng của sữa tươi sạch nguyên chất và thịt quả dừa, rất bổ dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa.

Số lượng dừa có trong sản phẩm sữa chua ăn Dừa Tự Nhiên TH đã được nghiên cứu với tỷ lệ thích hợp, cân bằng hàm lượng các dưỡng chất. Đây là sản phẩm thích hợp cho các gia đình, mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực mới lạ về loại sữa chua thơm mát mùi dừa tự nhiên, thơm ngon, béo ngậy vừa phải từ những miếng dừa giòn vui miệng.

Hiện tại, TH cung cấp ba dòng sản phẩm sữa chua ăn là sữa chua ăn tự nhiên (gồm sữa chua trắng có đường/không đường, sữa chua Nha đam, sữa chua Trà xanh Matcha, sữa chua Sầu riêng, sữa chua Dừa Tự Nhiên); sữa chua men sống (Việt quất và vị Trái cây tự nhiên); sữa chua trẻ em TOPKID (hương Vanilla Tự nhiên, hương Chuối & Lúa mạch). Mặc dù có những hương vị riêng biệt, nhưng các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT đều mang những đặc trưng giá trị của sản phẩm TH, trong đó điểm nổi bật là sự tươi sạch, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và bổ dưỡng.

Minh Yến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Rực sáng sắc màu pháo hoa trên bầu trời TPHCM đêm...

0
(SGTT) – Đêm 30-4, bầu trời TPHCM rực sáng sắc màu pháo hoa, chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất...

Người dân đổ về trung tâm TPHCM xem pháo hoa tối...

0
(SGTT) - Từ chiều 30-4, người dân TPHCM đã đổ về trung tâm thành phố để vui chơi, lựa chọn vị trí đẹp đợi...

Viếng chùa Ô Chum, di sản hơn 200 tuổi ở Sóc...

0
  (SGTT) - Chùa Ô Chumaram Prếk Chếk (hay gọi chùa Ô Chum), nằm ở ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm,...

TPHCM: Doanh thu du lịch dịp lễ 30-4 đạt trên 3.230...

0
Doanh thu trong dịp lễ 30-4 và 1-5 của ngành du lịch TPHCM ước đạt 3.235 tỉ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ...

Giải ngân vốn đầu tư công bốn tháng chưa đạt như...

0
(SGTT) - Theo đánh giá của Bộ Tài chính, ước tính tỷ lệ giải ngân bốn tháng của cả nước đạt 14,66% tổng kế...

Dòng người xếp hàng chờ tham quan Dinh Độc Lập trong...

0
(SGTT) - Sáng 30-4, Dinh Độc Lập đón nhiều người dân, du khách đổ về tham quan. Dòng người xếp hàng dài để chờ...

Kết nối