Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Diện đồ với áo khoác jeans

Áo khoác jeans luôn mang lại vẻ bụi bụi, trẻ trung cho người mặc, là món đồ được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện dụng và phù hợp với nhiều kiểu thời tiết.

Để tủ đồ thêm phong phú, bạn hãy bổ sung vào bộ sưu tập áo khoác jeans của mình những chiếc áo khoác jeans dáng dài. Chúng ta đã quen thuộc với những chiếc trend coat với những chất liệu như len, dạ… với nét duyên dáng, nhẹ nhàng. Nay bạn hãy thử thay đổi phong cách cùng những chiếc áo khoác dài bằng chất liệu jeans, đem lại sự thoải mái, năng động, mạnh mẽ xem sao nhé.

Cũng như các loại trend coat bằng chất liệu khác, áo khoác jeans dáng dài có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Áo khoác jeans dài cùng quần skinny

Quần skinny là kiểu quần khá quen thuộc với các cô gái, bởi sự thoải mái, dễ mặc và đặc biệt là khả năng tôn dáng một cách tối ưu của kiểu quần này. Áo khoác jeans dáng dài kết hợp với quần skinny sẽ làm nên một bộ đồ hài hòa, cân bằng giữa nét cá tính – sự dịu dàng, khiến các cô gái vừa trẻ trung, hiện đại lại có phần nữ tính, đáng yêu. Vào những ngày lạnh giá, chỉ cần thêm một chiếc áo có mũ (hoodie) nỉ và một đôi bốt cao cổ (ankle boots) là bạn đã cảm thấy vô cùng ấm áp.

Các cô nàng “nấm lùn” cũng có thể diện bộ đồ này nhưng phải diện thêm một đôi giày cao gót. Đây sẽ là cách giúp các nàng giấu được chiều cao khiêm tốn của mình một cách hiệu quả.

Cá tính cùng quần short

 

Chiếc áo khoác jeans dáng dài và quần cộc (quần short) là bộ đôi phù hợp với các cô gái trẻ vì nó đem lại phong cách cá tính, trẻ trung và năng động. Với bộ đồ này, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao (sneaker) là bạn đã có thể tự tin xuống phố dạo chơi cùng bạn bè ngày cuối tuần.

Nữ tính cùng váy

 

Mùa đông sẽ không lạnh dù bạn có mặc váy ngắn đi chăng nữa vì đã có áo khoác jeans dáng dài che chắn. Các cô nàng công sở cũng đừng ngần ngại khi kết hợp chiếc áo khoác này với một chiếc váy ôm chữ A màu đen bên trong. Trông bạn vẫn giữ được dáng vẻ lịch thiệp tại nơi làm việc đó.

Ton-sur-ton cùng quần jeans

Bạn cũng có thể kết hợp quần jeans với áo khoác jeans trần bông vào những ngày nhiệt độ xuống thấp. Trông bạn sẽ vừa cá tính mà vẫn ấm áp. Vào những ngày nắng ấm, bạn có thể đổi mới phong cách cùng chiếc áo khoác jeans gile, cùng áo phông trắng vào quần jeans rách. Những chiếc áo khoác jeans với mũ cũng là một lựa chọn trẻ trung, phá cách, giúp tủ đồ của bạn thêm phong phú.

Phong cách cùng quần culottes

 

Chiếc áo khoác jeans dáng dài khi sánh đôi cùng quần lửng ống rộng (quần culottes) sẽ tạo nên một combo hết sức trẻ trung và mới lạ. Bạn có thể kết hợp với quần culottes một màu, hay kẻ.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Startup đo lường khí thải tìm kiếm cơ hội kinh doanh...

0
(SGTT) - Trong những năm tới, các cơ quan quản lý chứng khoán ở châu Á sẽ triển khai quy định bắt buộc công...

Nhiều dự án giao thông lớn sẽ được xây dựng tại...

0
(SGTT) - Bộ Giao thông Vận tải sẽ phối hợp với địa phương trong giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ các dự...

Đầu bếp Phạm Thị Thiên Hương: Ở bếp bánh mỗi ngày...

0
(SGTT) - Năm 12 tuổi, chị Phạm Thị Thiên Hương đã tự tay làm ra chiếc bánh ngọt đầu tiên. Cứ thế, hành trình...

Bằng lăng nở tím phố phường Hà Nội

0
(SGTT) – Tháng 5 về, khắp các con phố ở Hà Nội lại được khoác lên mình sắc tím bằng lăng. Hoa giáng hương...

Hai cây cầu được người dân Nhà Bè mong ngóng sẽ...

0
(SGTT) - Cầu Phước Long và Rạch Đỉa đang triển khai thi công theo đúng tiến độ đề ra và dự kiến hoàn thành...

Khám phá nghề làm Hẩu của người Hoa ở Bình Dương

0
(SGTT) - Hẩu được xem là linh vật của người Hoa Phước Kiến ở Bình Dương. Theo dòng chảy thời gian, người Hoa Phước...

Kết nối