Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

5 gợi ý để ‘lấy lòng’ nàng dịp 20/10

Món quà truyền thống như hoa hồng chắc chắn vẫn được lòng nàng. Nhưng quà “độc, lạ” sẽ là điểm cộng cho các chàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

Cùng với ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì 20/10 hàng năm dần trở thành dịp để đấng mày râu bày tỏ tình cảm với một nửa còn lại của thế giới. Đây là cơ hội để phái mạnh tìm tòi món quà ý nghĩa để  gửi đến người phụ nữ của mình.

Hoa tươi là gợi ý số 1

Người phụ nữ nào cũng thích hoa. Đây là điều chắc chắn bởi hoa vừa tượng trưng cho vẻ đẹp, sự thuần khiết vừa là biểu hiện của tình yêu. Một bó hoa tươi cùng tấm thiệp đẹp sẽ là món quà tuyệt vời nhân ngày 20/10.

Bữa tối lãng mạn

Đây là cơ hội tuyệt vời để hâm nóng tình yêu của các cặp đôi. Bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng hay đơn giản chỉ là buổi hẹn ăn uống ở góc quán quen mang nhiều kỷ niệm là lựa chọn không thể tốt hơn cho các cặp đôi.

Kế hoạch cầu hôn

Loay hoay chưa biết chọn ngày nào để cầu hôn nửa kia và tiến đến cuộc sống hôn nhân thì 20/10 là dịp thích hợp để tạo bất ngờ cho nàng. Một buổi tiệc với nến, vang và những món ăn cả hai yêu thích, người ấy sẽ phải ngạc nhiên nếu chàng trai bất ngờ quỳ gối và nói lời ngọt ngào cùng chiếc nhẫn: “Em lấy anh nhé!”

Phiếu quà tặng làm đẹp

Nhan sắc và sức khỏe vốn là món quà ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ. Đây chính là chìa khóa mang đến cuộc sống hạnh phúc cho phái đẹp. Một phiếu quà tặng làm đẹp là món quà thiết thực mà các chàng không nên bỏ qua nhân 20/10 này.

Nhân tháng phụ nữ 20/10, viện thẩm mỹ chuẩn Nhật 5 Sao ERI International dành chương trình ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/10 đến 25/10/2018. Khách hàng mua 1 thẻ quà tặng Happiness mệnh giá 10 triệu đồng sẽ được sử dụng gói dịch vụ trị giá 12 triệu đồng (giảm 15%); mua 1 thẻ quà tặng Happiness Plus mệnh giá 20 triệu đồng sẽ được sử dụng gói dịch vụ trị giá 24 triệu đồng (giảm 20%); mua 1 thẻ quà tặng Happiness Premium mệnh giá 30 triệu đồng sẽ được gói dịch vụ 38 triệu đồng (giảm 25%) khi trải nghiệm dịch vụ tại ERI International.

Các thẻ quà tặng có thời hạn đến ngày 30/11/2018 và sẽ được áp dụng cho các liệu trình làm đẹp tại ERI International trừ các dịch vụ cấy botox, stemcell, filler.

Tham gia tập luyện thể thao cùng nhau

Để tạo kỷ niệm thú vị bên nhau, chàng có thể bí mật mua thẻ tập luyện thể thao dành cho hai người tại Trung tâm Centuryon. Hoặc tham gia chương trình #MOVE21, khuyến khích mọi người tập luyện liên tục trong 21 ngày để tạo thói quen tốt cho sức khỏe. Mọi đối tượng đều có thể tham gia bằng cách đăng tải hình ảnh, video lên mạng xã hội, thử thách 3 người bạn và checkin tại hơn 30 CLB thuộc các thương hiệu California Fitness & Yoga, California Centuryon, UFC Gym, Yoga Plus… của Tập đoàn CMG.ASIA. Chi tiết xem tại: MOVE21.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Trưa nay ăn gì: Bữa trưa ngày lễ với cầu gai,...

0
(SGTT) – Do vẫn còn trong kỳ nghỉ lễ với những đêm tiệc tùng, nên buổi trưa của mọi người chỉ cần chọn món...

Về Phú Yên thăm hải đăng Gành Đèn

0
(SGTT) – Hải đăng Gành Đèn nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách danh thắng Gành Đá Đĩa...

Cấm ô tô, xe máy rẽ trái từ Mai Chí Thọ...

0
(SGTT) - Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM (Ban Giao thông) cho biết,...

Ngắm đồng cỏ tranh trắng xoá ở khu Đại học Quốc...

0
(SGTT) - Cánh đồng cỏ tranh ở làng đại học (khu đô thị ĐH Quốc gia TPHCM) đang bung nở trắng xóa, thu hút...

Caravan 2030 lần 32 “Kon Tum ơi! Ta về” xuất phát

0
Hành trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khám phá những cung đường hùng vĩ của đoàn doanh nhân...

Bỏ túi những ý tưởng phối đồ vi vu dịp lễ...

0
(SGTT) - Lễ 30-4 và 1-5 năm nay có nắng nóng gay gắt và oi bức, đôi khi sẽ khiến chúng ta khó chịu,...

Kết nối