Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

K+ ưu đãi khách hàng mùa World Cup

Nhân dịp World Cup 2018, truyền hình số vệ tinh K+ mở chương trình ưu đãi cho khách hàng mới đăng ký lắp đặt K+ từ tuần đầu tháng 6.

Từ ngày 10/6 cho tới hết ngày 15/7/2018, truyền hình số vệ tinh K+ chính thức mở chương trình ưu đãi giúp mọi gia đình có thể đón mùa bóng đá sôi động World Cup 2018. Cụ thể, các khách hàng đăng ký lắp đặt gói cước Premium+ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi cho trọn bộ đầu thu K+ HD, với giá chỉ còn 495.000 đồng (giá gốc là 1,3 triệu đồng). Đồng thời, khách hàng được tặng miễn phí một tháng thuê bao khi đăng ký dịch vụ từ 6 tháng trở lên.

Ngoài ra, các thuê bao Premium+ còn được tặng miễn phí một tài khoản myK+ (xem truyền hình K+ qua ứng dụng di động) để có thể xem trực tuyến 90 kênh Việt Nam và quốc tế trong đó có 4 kênh K+ độc quyền, mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động kết nối Internet.

Bên cạnh đó, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV, quản lý dịch vụ K+) công bố khán giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp trọn vẹn 64 trận đấu hấp dẫn của FIFA World Cup 2018 trên hệ thống K+ với chất lượng HD sắc nét. K+ còn mang đến cho khán giả những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn nhất với chương trình đồng hành Cúp vàng thế giới được thực hiện dưới những góc nhìn mới lạ và có tính giải trí cao.

Người hâm mộ bóng đá sẽ được cập nhật những diễn biến mới nhất về World Cup trong chương trình đồng hành đặc biệt được phát sóng hàng ngày suốt một tháng diễn ra giải đấu, với phần tin tức nhanh, phân tích chuyên môn đặc sắc và phần dự đoán kết quả vô cùng đặc biệt được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình Thu Hằng cùng một nhà tiên tri thông minh bí ẩn, kèm theo những phần quà hấp dẫn dành cho khán giả trên kênh K+ PM.

FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga trong vòng hơn một tháng từ ngày 14-6 đến 15-7, với sự góp mặt của 32 đội tuyển từ các cường quốc bóng đá thế giới, bao gồm 64 trận đấu đỉnh cao đang được người hâm mộ trên khắp Việt Nam mong đợi.

Chí Thịnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bộ GTVT đề nghị kiểm tra giá vé máy bay tăng...

0
(SGTT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã có văn bản yêu cầu Cục hàng không Việt Nam, vụ Vận tải rà soát,...

Đề nghị mở rộng cao tốc TPHCM – Long Thành lên...

0
(SGTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND TPHCM và UBND tỉnh Đồng Nai đề xuất cần tính đến phương án đầu tư...

Ngắm Bãi Cạn ở đảo Phú Quý từ trên cao

0
(SGTT) – Bên cạnh những điểm đến quen thuộc như đỉnh Cao Cát, vịnh Triều Dương, gành Hang… thì Bãi Cạn là điểm đến...

Mua bán 5 trứng rùa biển, phạt 24 tháng tù và...

0
(SGTT) - Tòa án Nhân dân huyện Côn Đảo vừa xét xử 2 đối tượng mua trứng rùa biển, một đối tượng cung cấp...

Sáng kiến Điểm đến An toàn cùng doanh nghiệp phát triển...

0
(SGTT) - Sáng kiến Điểm đến An toàn do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức và vận hành, chương trình đang cùng...

Các xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thể thao

0
(SGTT) - Trong những năm gần đây, các xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ các môn thể thao đang ngày càng thịnh...

Kết nối