Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Nguyễn Kim tổ chức hành trình tri ân năm thứ II

Nối tiếp các hoạt động phục vụ cộng đồng, Công ty Nguyễn Kim vừa công bố tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng với tên gọi “Hành trình tri ân – Tiếp sức tương lai”. Đây là hành trình xuyên Việt, được triển khai lần lượt tại các tỉnh, thành phố trên cả nước với tinh thần phục vụ cộng đồng và tri ân các khách hàng đã yêu mến thương hiệu Nguyễn Kim.

Cụ thể, trong năm 2018, Nguyễn Kim sẽ tiếp tục trang bị Thư viện điện tử cho 20 trường tiểu học có cơ sở vật chất khó khăn tại 20 tỉnh, thành có hệ thống trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim. Qua đó, tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu vùng xa có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập tiện nghi hơn. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn trao tặng 20 gói điện tử tiêu dùng bao gồm các vật dụng thiết yếu trong gia đình như tivi, nồi cơm điện, quạt máy và học bổng khuyến học… cho gia đình các em học sinh giỏi vượt khó.

20 ngôi trường được chọn phân bố đều tại các tỉnh, thành gồm Vĩnh Long, Bạc Liêu, Trà Vinh, Sóc Trăng, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, Gia Lai, Đắc Lắc, Bình Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Định, Huế, Nghệ An, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh. Các thư viện điện tử do Nguyễn Kim tài trợ dự kiến sẽ phục vụ cho hàng triệu các em học sinh tiểu học, giúp các em có cơ hội tiếp cận và khám phá thế giới tri thức từ hệ thống máy tính, ti vi LED hiện đại.

Với mục tiêu tri ân những khách hàng đã gắn bó với thương hiệu Nguyễn Kim, trong thời gian này, Nguyễn Kim cũng sẽ tổ chức chuyến xe hành trình xuyên Việt để cung cấp dịch vụ hậu mãi, sửa chữa và nâng cấp miễn phí các sản phẩm điện tử tiêu dùng cho khách hàng. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn có chính sách hỗ trợ chi phí đến 50% cho khách hàng có nhu cầu thay thế linh phụ kiện.

Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Central Group Việt Nam, chia sẻ: “Qua một năm triển khai, chương trình đã nhận được sự đồng hành và hưởng ứng nhiệt thành từ Bộ Giáo dục Đào tạo, nhà trường, phụ huynh học sinh và các khách hàng Nguyễn Kim. Dự án là minh chứng cho cam kết của Nguyễn Kim, đối tác chiến lược của Central Group Việt Nam, trong việc đóng góp cho cộng đồng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Rực sáng sắc màu pháo hoa trên bầu trời TPHCM đêm...

0
(SGTT) – Đêm 30-4, bầu trời TPHCM rực sáng sắc màu pháo hoa, chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất...

Người dân đổ về trung tâm TPHCM xem pháo hoa tối...

0
(SGTT) - Từ chiều 30-4, người dân TPHCM đã đổ về trung tâm thành phố để vui chơi, lựa chọn vị trí đẹp đợi...

Viếng chùa Ô Chum, di sản hơn 200 tuổi ở Sóc...

0
  (SGTT) - Chùa Ô Chumaram Prếk Chếk (hay gọi chùa Ô Chum), nằm ở ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm,...

TPHCM: Doanh thu du lịch dịp lễ 30-4 đạt trên 3.230...

0
Doanh thu trong dịp lễ 30-4 và 1-5 của ngành du lịch TPHCM ước đạt 3.235 tỉ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ...

Giải ngân vốn đầu tư công bốn tháng chưa đạt như...

0
(SGTT) - Theo đánh giá của Bộ Tài chính, ước tính tỷ lệ giải ngân bốn tháng của cả nước đạt 14,66% tổng kế...

Dòng người xếp hàng chờ tham quan Dinh Độc Lập trong...

0
(SGTT) - Sáng 30-4, Dinh Độc Lập đón nhiều người dân, du khách đổ về tham quan. Dòng người xếp hàng dài để chờ...

Kết nối