Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tạo lợi thế để hút khách về Gia Lai sau dịch

(SGTT) – Được thiên nhiên ưu đãi về điều kiện tự nhiên như sông, suối, thác ghềnh, hồ nước ngọt có cảnh quan đẹp mắt, hấp dẫn… lại thêm ẩm thực đa dạng và nên văn hóa bản địa đặc sắc, Gia Lai tập trung nhiều lợi thế để thu hút du khách đến.

Tuy nhiên dịch bệnh đã tác động rất lớn đến nguồn khách địa phương. Đứng trước thực trạng này, các doanh nghiệp du lịch Gia Lai luôn tìm cách để duy trì hoạt động và tìm những giải pháp thích hợp để tạo lợi thế thu hút du khách về sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Chương trình do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sài Gòn Tiếp Thị phối hợp thực hiện. Bà Phan Yến Ly, chuyên gia thiết kế và xây dựng sản phẩm sẽ là người dẫn chuyện.

Việc xây dựng sản phẩm mới hay doanh nghiệp du lịch Gia Lai đưa ra những giải pháp căn cơ như thế nào… Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Chat với doanh nhân du lịch, được livestream trên fanpage Sài Gòn Tiếp Thị, Youtube Sài Gòn Tiếp Thị, fanpage và Youtube của Đài truyền hình Hậu Giang vào lúc 14:30 thứ Năm, ngày 5-8.

Đây là chương trình do Kinh tế Sài GònSài Gòn Tiếp Thị phối hợp thực hiện và nằm trong loạt nội dung “Họ sống thế nào trong đại dịch”.

Trong chương trình này, hai vị khách mời là bà Trương Thị Phương Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai, và ông Trần Minh Hội, Chủ quán Nhà Tôi, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai, sẽ cùng chia sẻ về những khó khăn, thách thức và cũng như việc xây dựng nên những giá trị riêng có để tạo sự khác biệt nhằm chiếm lợi thế khi thị trường du lịch ấm trở lại.

Bà Trương Thị Phương Nga, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai.

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Thương mại Du lịch sinh thái Gia Lai chuyên tour inbound và outbound. Là một trong những doanh nghiệp lữ hành quốc tế thương hiệu uy tín tại Tây Nguyên.

Trong khi đó, Nhà tôi đã trở thành địa chỉ thân quen của rất nhiều du khách mỗi lần đến với phố núi Pleiku thơ mộng. Không chỉ chinh phục du khách với những món ăn Tây Nguyên độc đáo, Nhà Tôi còn hội tụ món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam hấp dẫn đáp ứng nhu cầu, sở thích đa dạng của nhiều đối tượng khách.

Ông Trần Minh Hội, Chủ quán Nhà Tôi, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Gia Lai.

Đặc biệt, nghệ thuật ẩm thực của Lào và Thái Lan cũng được đưa về tận đây với mong muốn làm hài lòng thực khách, giúp khách có cơ hội trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực đất nước bạn.

Chương trình sẽ do bà Phan Yến Ly, chuyên gia xây dựng và thiết kế sản phẩm du lịch, dẫn chuyện với chủ đề: Tạo lợi thế để hút khách về Gia Lai.

Hãy đón xem chương trình livestream Chat với doanh nhân du lịch vào lúc 14:30, thứ Năm, ngày 5-8, trên fanpage Sài Gòn Tiếp Thị, Youtube Sài Gòn Tiếp Thị, fanpage và youtube của Đài truyền hình Hậu Giang.

Nguyễn Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nữ CEO với ước mơ ‘Mỗi gia đình Việt có ít...

0
(SGTT) - Từng học Thạc sĩ về Phát triển cộng đồng tại Australia và có nhiều năm sinh sống ở Thụy Sĩ, nhưng chị...

Nhiều doanh nghiệp Việt tập trung phát triển du lịch xanh,...

0
(SGTT) - Phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm đang được nhiều doanh nghiệp du lịch Việt lựa chọn khi có...

Đến thăm cây di sản tại VQG Bù Gia Mập

0
(SGTT) - Trong thời gian qua, bằng những hoạt động cụ thể, Vườn quốc gia (VQG) Bù Gia Mập đang tập trung phát triển...

Muốn là đảo ngọc, Phú Quốc cần tránh lặp lại sai...

0
Đảo Bali có hơn 4 triệu dân với diện tích 5.632 ki lô mét vuông, gần gấp 10 lần đảo Phú Quốc về...

Các điểm du lịch hấp dẫn dịp cuối hè ở Đồng...

0
(SGTT) - Trong thời gian gần đây, Đồng Nai là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ...

Hội chợ Du lịch quốc tế lớn nhất nước sắp được...

0
(SGTT) - Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2022) sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-9-2022. Sự kiện được kỳ...

Kết nối