(SGTT) – Bộ đôi Vespa Sprint và GTS phiên bản đặc biệt vừa được Piaggio Việt Nam ra mắt tại TPHCM ngày 30-9 với tên gọi Racing Sixties, được lấy cảm hứng từ xe đua ở thập niên 60 của thế kỷ trước.

Vespa Racing Sixties không chỉ sở hữu kiểu dáng thanh lịch và sang trọng đặc trưng mà còn được kết hợp giữa hiệu suất vận hành mạnh mẽ và khả năng xử lý linh hoạt cùng với đó là sự hoài niệm về những chiếc xe đua vào thập niên 60.

Mẫu xe có 2 màu sắc là Green Bosco và White Innocenza. Phiên bản Green Bosco được tạo điểm nhấn từ những đường sơn màu vàng tượng trưng cho đường đua, trong khi phiên bản White Innocenza lại nổi bật với các đường sơn màu đỏ.

Cả Vespa SPRINT và GTS Racing Sixties đều sẽ nhận được một số thay đổi bao gồm tay lái và gác chân phía sau màu đen mờ, đèn pha và đèn hậu thiết kế sành điệu, ống giảm thanh pô xe, mào sơn đen nằm trên chắn bùn trước,…

Mặc dù cụm đồng hồ xe thiết kế dạng bán kỹ thuật số nhưng cũng rất sang chảnh. Nhiều thông tin được hiển thị ở chế độ kỹ thuật số, còn thông tin tốc độ được hiển thị ở dạng analogue. Hộc đựng đồ dưới cốp rộng vừa mũ bảo hiểm nửa đầu và còn có ổ sạc 12V tiện ích.

Vespa Racing Sixties sẽ có tổng cộng 3 phiên bản bao gồm Sprint150 Racing Sixties, GTS 150 Racing Sixties và GTS 300 Racing Sixties.

Các mẫu xe này được trang bị động cơ iGet xi-lanh đơn, đạt công suất tối đa 12,9 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm tại 6.750 vòng/phút.

Trong khi đó, GTS 300 sử dụng động cơ HPE 4 van 300cc có trên bản GTS Super 300. Hệ thống an toàn đáng chú ý với phanh chống bó cứng (ABS) một kênh phía trước với mẫu Sprint và 2 kênh với mẫu GTS.

Giá bán được công bố cho các mẫu Racing Sixties ra mắt tại Việt Nam cụ thể như sau:

  • Vespa Sprint 150 Racing Sixties: 94,9 triệu đồng.
  • Vespa GTS 150 Racing Sixties: 120 triệu đồng.
  • Vespa GTS 300 Racing Sixties: 135 triệu đồng.

L.M.C

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây