Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Bộ sưu tập Xuân Hè phong cách đại dương của B&O

Hãng thiết bị nghe nhìn cao cấp Đan Mạch Bang & Olufsen vừa cho ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 gồm các sản phẩm tai nghe và loa phiên bản giới hạn với những sắc màu sống động của đại dương vô cùng xuất sắc.

Với tên gọi “Tạo sóng”, các sản phẩm trong BST SS18 của B&O như mời gọi mọi người phiêu du với biển, lang thang khám phá để tìm ra một không gian biển dành riêng cho mình.

Tương tự như các thương hiệu thời trang, Bang & Olufsen cũng tạo ra 2 BST theo mùa mỗi năm: Xuân/Hè và Thu/Đông. Bảng màu trong bộ sưu tập của B&O thường lấy cảm hứng từ các xu hướng thời trang quốc tế, không chỉ tôn lên chất liệu cao cấp đặc trưng của thương hiệu được sử dụng trên từng sản phẩm mà còn giúp hoàn thiện phong cách sống tinh tế của mỗi khách hàng. Với chủ đề “Tạo sóng”, BST Xuân/Hè năm nay cổ vũ cho sức mạnh cá nhân, nét độc đáo và tính duy nhất của từng người trong thế giới này. Bảng màu Xuân/Hè 2018 là một bộ sưu tập các sắc xanh tươi mới: Xanh lô hội nhẹ nhàng và tự nhiên như những ngọn sóng biển; Xanh ngọc lam của đại dương về đêm; và Xanh mòng két, một sắc xanh lá thẫm lấy cảm hứng từ những con sóng đang cuộn trào.

Khi được hỏi về lý do chọn thời điểm ra mắt các BST trùng với lịch trình làng các BST của giới thời trang, giám đốc thiết kế và ý tưởng của B&O Jakob Kristoffersen cho biết: “Với chúng tôi, mỗi chiếc loa hay tai nghe không chỉ đơn thuần là sản phẩm công nghệ mà còn là những thiết kế độc đáo không trộn lẫn, giúp tôn vinh phong cách cá nhân của người dùng. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ai cũng mang theo mình một món đồ điện tử như các phụ kiện thiết yếu. Vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu để cho ra các sắc màu mới dưới góc nhìn thời trang, cùng với thiết kế tinh tế, đã khiến các sản phẩm B&O trở thành những món phụ kiện thời trang cao cấp đích thực”.

Sản phẩm B&O là thứ mà ai cũng muốn mang theo và tự hào khoe ra với cả thế giới như khi bạn mặc một chiếc áo khoác mới vậy.

Các sản phẩm B&O được chia làm 2 nhóm là “Core” và B&O Play. Nếu “Core” là dòng sản phẩm cao cấp, được biết đến với các dàn âm thanh hay tivi xuất sắc, những món đồ nội thất hoàn hảo cho mọi không gian gia đình, thì B&O Play là các thiết bị âm thanh – những món đồ phụ kiện đúng điệu dành cho giới trẻ với mức giá hợp lý hơn. Với B&O Play, thương hiệu muốn tạo ra những sản phẩmđồng điệu với phong cách sống của người tiêu dùng thành thị trẻ trung – những người không chỉ mong sở hữu các sản phẩm tai nghe hay loa di động đơn thuần mà còn muốn vẽ nên cuộc sống của mình bằng những đồ vật cá nhân phản ánh cái tôi của họ. Chất âm mạnh mẽ vượt qua vóc dáng nhỏ gọn và thiết kế độc đáo đã giúp các sản phẩm B&O Play chinh phục giới trẻ thành thị và thu hút một thế hệ người dùng mới đến với thương hiệu.

Bộ sưu tập xuân / Hè 2018 bao gồm:

Beoplay H4 – Tai nghe không dây nhấn mạnh vào sự thuần khiết, từ âm thanh, vật liệu cho đến thiết kế. Dành riêng cho những người coi trọng sự đơn giản, yêu thích du lịch và hay phải di chuyển. Một thiết kế xuất sắc của Jakob Wagner.

Trong BST SS18, Beoplay H4 xuất hiện với 2 màu Xanh lô hội (Aloe) và Xanh ngọc lam (Steel Blue)

Beoplay P2 – Chỉ cần gõ đúp lên mặt lưới tráng nhôm để chơi hoặc tạm dừng nhạc, lắc để chuyển bài. Beoplay P2 là chiếc loa thông minh và di động đích thực để bạn có thể bỏ vào túi và mang đi khắp nơi, luôn sẵn sàng làm thăng hoa từng khoảnh khắc của bạn với âm nhạc. Đây là một trong những thiết kế của Cecilie Manz

Beoplay P2 xuất hiện trong BST Xuân/Hè năm nay với màu Xanh mòng két (Teal)

Beoplay A1 – Chiếc loa Bluetooth cầm tay có thiết kế mượt mà và vô cùng nhỏ gọn của Cecilie Manz. Với công suất đột phá và sức mạnh vượt trội so với kích thước, Beoplahy A1 là chiếc loa yêu thích của những người yêu thích du lịch và mong muốn lấp đầy các chuyến đi với âm nhạc đỉnh cao.

Có 2 màu mới Xanh lô hội (Aloe) và Xanh ngọc lam (Steel Bule)trong BST này cho bạn lựa chọn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Tiếp tục đơn giản hóa thủ tục xuất nhập cảnh để...

0
(SGTT) - Bộ Ngoại giao đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tiến hành các giải pháp nhằm đơn giản hóa...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...
nha ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Minh Hoàng

Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất hoàn thành 80% phần...

0
(SGTT) - Dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn thành hơn 80% phần thô sau hơn một năm khởi...

Hoa anh đào sắp nở rộ khắp Nhật Bản

0
Năm nay, hoa anh đào ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản sẽ nở từ ngày 20-3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó,...

‘Mùa vàng’ trên cánh đồng vào ‘Top 7 Ấn tượng Việt...

0
(SGTT) – Tháng Ba về, những ruộng lúa tại xã Văn Giáo, thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang chín vàng ươm. Với “điểm...

‘Bàn tay’ AI trong sự phát triển của ngành y

0
(SGTT) - AI đang ngày càng khẳng định tiềm năng trong việc tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ y tế và cải...

Kết nối